THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiều Bảo Trâm gây tranh cãi khi diện thiết kế như váy ngủ dự sự kiện, phong cách ăn mặc bị bàn tán

Chủ nhật, 10/12/2023 07:42

Màn lên đồ của Thiều Bảo Trâm đã thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người.

Thiều Bảo Trâm hiện là một trong những những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Nhiều năm trở lại đây, cô nàng ngày càng có nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, sau khi dính nghi vấn đường ai nấy đi với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm chút cho ngoại hình và ghi điểm với nhan sắc thăng hạng.

Tuy nhiên, cho đến mới đây, khi đi dự sự kiện, Thiều Bảo Trâm đã gây tranh cãi với pha lên đồ của mình. Theo đó, cô nàng đã chọn cho mình một chiếc váy màu trắng để đi sự kiện. Tuy nhiên, thiết kế được nữ ca sĩ mặc lại khiến nhiều người liên tưởng đến đồ ngủ. Điều này khiến cô nhận không ít lời chê bai từ cư dân mạng về phong độ ăn mặc của mình hiện tại.

Thiều Bảo Trâm gây tranh cãi khi xuất hiện với chiếc váy như váy ngủ trong một sự kiện

Trước đó, Thiều Bảo Trâm từng có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình: "Love you guys. Cũng có những lúc mình áp lực căng thẳng giống như mọi người vậy đó. Không phải lúc nào cũng hồn nhiên ăn sung mặc sướng vui vẻ hoà ca với đời đâu. Chỉ là mình nghĩ lúc mình vất vả mình không muốn kể lể, đó là những trách nhiệm mà cuộc sống mình cần phải gánh vác". Cô nói thêm: "Đôi khi lo lắng về tương tai, lo lắng về vóc dáng, vẻ bề ngoài, lo lắng nhiều thứ lắm. Y chang mọi người. Nhưng có lẽ mình là 1 người mạnh mẽ và hiểu rằng cuộc sống sẽ có lúc khó khăn nhưng luôn có những giây phút tuyệt vời chờ đón chúng ta".

Màn lên đồ của cô nàng khiến nhiều người thất vọng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới