THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiều Bảo Trâm ngày càng mạnh tay sắm hàng hiệu, chứng minh tin đồn 'lệ thuộc bạn trai' khi yêu là vô căn cứ

Thứ năm, 11/03/2021 18:18

Hậu nghi vấn chia tay 'bạn trai tin đồn' Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng chịu chi sắm hàng hiệu đắt tiền hơn trước.

Đã không còn là "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng nữa, nhưng cuộc sống của Thiều Bảo Trâm vẫn được nhiều người quan tâm. Sau ồn ào tình ái, nữ ca sĩ được nhiều người thương. Nhưng bên cạnh đó, cũng có ý kiến ngược cho rằng bao năm qua Thiều Bảo Trâm được "dựa hơi" Sơn Tùng hay chủ quan hơn khi cho rằng "cô chơi nhiều đồ hiệu là nhờ có bạn trai đài thọ"?

Bước qua ồn ào, Thiều Bảo Trâm thay đổi bản thân mình, dập tắt tin đồn bằng những hành động nhỏ. Vốn chuộng hai phong cách đối ngược cá tính và bánh bèo, nhưng quãng thời gian gần đây người ta thấy Thiều Bảo Trâm nghiêng về những bộ đồ kín đáo, tinh tế hơn trước.

Ngoài ra, gu xài đồ hiệu của Thiều Bảo Trâm cũng có nhiều thay đổi, đặc biệt là túi xách. Trước đây, nữ ca sĩ rất hay dùng túi đến từ Prada nhưng giờ đây cô đã chuyển hẳn sang nhà mốt Chanel, có phần xa xỉ hơn. Những mẫu túi Thiều Bảo Trâm dùng mới nhất có giá "sương sương" cùng từ vài chục lên đến hơn trăm triệu đồng.

Thiều Bảo Trâm trước đây rất chuộng mẫu túi đến từ Prada.

Nhưng gần đây nữ ca sĩ lại thường xuyên dùng đồ của Chanel.

Từ khi trở về "thế giới của người độc thân", Thiều Bảo Trâm ngày càng chuộng mẫu đồ kín đáo và chơi hàng hiệu mạnh tay hơn trước.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới