THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiểu Bảo Trâm tự tin khoe hình thể cực đỉnh với bikini 2 mảnh, vòng ba nức nở chiếm spotlight

Thứ tư, 13/09/2023 20:17

Vòng eo con kiến cùng body nuột nà của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người thích thú.

Thiều Bảo Trâm hiện là một trong những những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Nhiều năm trở lại đây, cô nàng ngày càng có nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, sau khi dính nghi vấn đường ai nấy đi với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm chút cho ngoại hình và ghi điểm với nhan sắc thăng hạng.

Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm chút cho ngoại hình và ghi điểm với nhan sắc thăng hạng

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, với bộ bikini 2 mảnh màu sắc nổi bật, Thiều Bảo Trâm đã khoe được body đỉnh cao với đường cong cực nuột nà. Đáng chú ý, vòng 3 nức nở của cô nàng đã chiếm trọn spotlight khiến bao người mê mẩn mãi không ngớt. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu làn da trắng sáng với nhan sắc xinh đẹp, giọng ca "Sau lưng anh có ai kìa" khiến dân tình không thể rời mắt.

Thiều Bảo Trâm đã khoe được body đỉnh cao với đường cong cực nuột nà

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm thường xuyên đăng tải những hình ảnh cực nóng bỏng và hấp dẫn. Đặc biệt, cô cũng khoe cảnh tập tành cực chăm chỉ trong phòng tập gym. Giờ đây, cô vẫn thường xuyên được khen ngợi nhờ vẻ đẹp như búp bê với chiều cao 1m70 nổi bật.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới