THỜI TRANG » Thời trang sao

Thiều Bảo Trang biến chiếc thảm tập yoga thành váy cực sành điệu như fashionta

Thứ bảy, 11/04/2020 15:59

Nếu không tự mình nói ra chắc hẳn nhiều người không nghĩ được Thiều Bảo Trang đã làm chiếc thảm yoga thành váy vì quá sành điệu.

Thời gian gần đây, trào lưu biến gối thành váy đang được nhiều sao Việt như Hà Anh, Xuân Lan, Yaya Trương Nhi, Thùy Dương, Khả Như, Jolie Nguyễn... đua nhau thực hiện.

Khác với nhiều sao Việt dùng gối thì Thiều Bảo Trang lại lựa chọn chiếc thảm tập yoga để biến thành váy. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ở nhà riết toàn kiếm trò phá thôi. Thời trang từ chiếc thảm tập yoga của anh đủ chặt chưa mấy bé". Qua hình ảnh có thể thấy, "chiếc váy" của Thiều Bảo Trang trông cực sành điệu. Thậm chí nhiều người cho rằng có thể mặc kiểu váy này đứng trước nhiều người mà không bị lộ.

Thiều Bảo Trang cực sành điệu khi dùng thảm yoga để biến thành váy.

Nếu như dùng gối tạo thánh váy, các sao Việt chỉ post được ảnh chính diện, đặc biệt không chụp được từ phía sau vì vô cùng phản cảm. Trong khi đó, quấn thảm tập yoga và mix cùng thắt lưng có ưu điểm sẽ tạo thành một chiếc váy vừa có thể thoải mái đứng nơi có nhiều người, tạo dáng thoải mái ở nhiều góc chụp mà không sợ bị lộ cơ thể.

Nhược điểm của trào lưu biến gối thành váy là các người đẹp chỉ chụp được góc chính diện

Trào lưu này không nên chụp góc nghiêng và tuyệt đối không được chụp từ phía sau. Trong khi đó, dùng thảm tập yoga tạo thành váy thì có thể tạo dáng được nhiều góc chụp hơn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới