THỜI TRANG » Thời trang sao

Thoát hình ảnh “phù thủy” mặc đồ đen, Angelina Jolie giờ lại yêu màu trắng và thích phong cách gợi cảm

Thứ tư, 30/10/2019 06:52

Nữ diễn viên Angelina Jolie không còn gắn liền với những set đồ đen huyền thoại mà có sự thay đổi lớn để bản thân trông tươi mới hơn.

Hiện tại Angelina Jolie đang lưu lại Fuerteventura, hòn đảo lớn thứ hai của quần đảo Canary, Tây Ban Nha để phục vụ việc quay phim mới “The Enternals”. Mặc dù bận rộn với lịch trình ghi hình nhưng nữ diễn viên 44 tuổi này vẫn tranh thủ thời gian rảnh để ở bên các con của mình.

Angelina Jolie diện đầm trắng đi mua sắm cùng 3 nhóc tì ở Tây Ban Nha.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelina đi mua sắm với lũ trẻ trước thềm lễ hội Halloween. Theo quan sát, cô mặc đầm trắng thắt chân ngực trẻ trung khi sải bước cùng 3 nhóc tì là Zahara, Knox và Vivienne. Bà mẹ 6 con này cột tóc nửa đầu, trang điểm hết sức nhẹ nhàng và mang theo phụ kiện túi xách, kính mắt thời trang, dép bệt đi cùng.

Nữ diễn viên Angelina Jolie không còn gắn liền với những set đồ đen huyền thoại mà có sự thay đổi lớn để bản thân trông tươi mới hơn.

Trước đó, Angelina cũng vui vẻ tới tiệm tạp hóa cùng cô con gái Vivienne. Ngôi sao “Ông bà Smith” gây chú ý khi khoác lên người trang phục váy lụa trắng thiết kế hai dây vô cùng gợi cảm. Jolie khoe được tấm lưng trần với nhiều hình xăm ấn tượng nhờ chiếc váy để lộ nhiều da thịt này.

Không chỉ lên đồ với tông màu tươi sáng bà mẹ 6 con này còn thích phong cách gợi cảm.

Thời gian gần đây, Angelina Jolie tích cực hoạt động nghệ thuật. Bộ phim “Tiên hắc ám 2” của cô vừa ra rạp đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Việc cô tiếp tục góp mặt trong tác phẩm mới của hãng Marvel khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới