THỜI TRANG » Thời trang sao

Thoát kiếp 'thánh đơ', Dương Mịch dạo này sang chảnh thấy rõ: Mặc áo trăm triệu đi hẹn hò, đeo đồng hồ trị giá cả tỷ chỉ để 'sống ảo'

Chủ nhật, 10/04/2022 08:02

Dương Mịch ngày càng thể hiện khí chất sang chảnh, chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Dương Mịch là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng tại làng giải trí Hoa ngữ. Tuổi đời lần tuổi nghề thuộc hàng "dày dặn", thế nhưng Dương Mịch thường xuyên bị dân tình chỉ trích bởi thần thái kém thu hút, không có tố chất của một ngôi sao. Đáp trả những góp ý, Dương Mịch không hề tỏ ra tức giận thay vào đó cô dùng những hành động để chứng minh, lựa chọn thay đổi để hoàn thiện bản thân mình.

Dương Mịch được bắt gặp đi chơi cùng MC Trương Đại Đại.

Các fan nhanh chóng soi ra giá của chiếc áo khoác mà Dương Mịch dùng để đi chơi với nhóm bạn.

Nếu chăm theo dõi người đẹp này, dễ dàng nhận thấy thời gian qua, Dương Mịch đã có màn đầu tư ngoạn mục về hình ảnh lẫn visual. Cô thường xuyên khiến dân tình tròn mắt bởi những bộ trang phục cực kỳ đắt đỏ, thể hiện đẳng cấp ngôi sao hạng A Cbiz. Trong buổi đi chơi công viên, tụ tập hẹn hò với người bạn thân Trương Đại Đại, người đẹp Tam Sinh Tam Thế khoác ngay chiếc áo thuộc thương hiệu Celine trị giá 28.000 tệ (tương đương hơn 100 triệu đồng).

Dương Mịch còn gây sốt vì chiếc đồng hồ ánh kim trên tay trong 1 tấm hình chụp "sống ảo". Chiếc đồng hồ này được các "thánh soi" ra thuộc thương hiệu Rolex, có giá lên tới 289.000 tệ (tương đương hơn 1 tỷ đồng). Thế mới thấy quý cô họ Dương sành điệu tới nhường nào.

Thậm chí, Dương Mịch dễ dàng được bắt gặp đi xem triển lãm, shopping, đi bắn cung cùng với những người bạn thân trong khoảng thời gian này. Biết cách biến mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, cô nàng liên tục gây bùng nổ nhờ hình ảnh trẻ trung, cá tính.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới