THỜI TRANG » Thời trang sao

Thoát vai 'Phú Sát Hoàng hậu', Tần Lam hóa thân thành công chúa tóc mây gây thương nhớ

Thứ sáu, 18/10/2019 14:56

Nữ diễn viên Tần Lam đem đến cho người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện dịu dàng, ngọt ngào như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Vào ngày 17/10 vừa qua, Tần Lam đã có mặt tại một sự kiện được tổ chức ở Hợp Phì, An Huy. Xuất hiện trong trang phục đầm hồng thướt tha, nữ diễn viên “Diên Hi công lược” để tóc xoăn dài điệu đà. Với kiểu make-up lấy điểm nhấn ở phần môi, Tần Lam khoe được toàn bộ gương mặt xinh đẹp cùng nét duyên dáng vốn có của mình.

Tần Lam diện đầm hồng thướt tha tại sự kiện ở Hợp Phì.

Khi đứng trên sân khấu thể hiện ca khúc “Tuyết rơi”, Tần Lam trông không khác nàng công chúa tóc mây. Ai nấy đều rung động khi nghe tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng của cô.

Nữ diễn viên Tần Lam đem đến cho người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện dịu dàng, ngọt ngào như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Sau thành công của vai diễn Phú Sát Hoàng hậu hồi năm ngoái, Tần Lam mới đây đã nhận vai diễn mới trong bộ phim “Trách em sao quá xinh đẹp”. Ở tác phẩm này, cô đóng cặp với bộ ba soái ca gồm Vương Diệu Khánh, Cao Dĩ Tường và Vương Tử Dị. Nội dung phim kể về hành trình phấn đấu của người phụ nữ đương đại vượt qua nhiều khó khăn, đau khổ để đứng dậy một cách mạnh mẽ, kiên cường.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới