THỜI TRANG » Thời trang sao

Thoát xác khỏi hình ảnh ngoan hiền, Ốc Thanh Vân khiến netizen 'mắt tròn mắt dẹt' vì pha thay đổi phong cách vô cùng ngoạn mục

Thứ hai, 11/01/2021 14:40

Mới đây, Ốc Thanh Vân vừa gây "choáng" vì loạt ảnh cực ngầu khi thử sức với style hoàn toàn mới.

Không chỉ là một diễn viên - MC đa tài hiếm có khó tìm của showbiz Việt, Ốc Thanh Vân còn gặt hái nhiều thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, nữ MC khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có một mối tình dài gần 2 thập kỷ với người chồng Trí Rùa của mình.

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh "giỏi việc nước đảm việc nhà", Ốc Thanh Vân nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ vì đúng chuẩn tiêu chí của một người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Tuy nhiên, cách đây ít phút, nàng Ốc lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì động thái mới.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, bà xã Trí Rùa đã đăng tải loạt ảnh siêu "ngầu lòi". Trong ảnh, nàng Ốc đã có sự thay đổi phong cách cực kì ngoạn mục. Với lối trang điểm "chất chơi" cùng bộ trang phục theo hơi hướng hiphop "hầm hố" và mái tóc nhuộm hồng được tạo mẫu một cách cầu kì đầy thú vị, Ốc Thanh Vân khiến cộng đồng mạng phải "hết hồn" vì màn chơi lớn này.

Hình ảnh cực "chất" của Ốc Thanh Vân không hề thua kém bất kì nữ rapper đình đám nào.

Nữ MC đã vô cùng thành công khi thử sức với phong cách hoàn toàn mới.

Vóc dáng nuột nà của "bà mẹ 3 con" gây chú ý.

Thần thái "đỉnh cao" này đã khiến Ốc Thanh Vân ghi điểm trong mắt khán giả yêu mến.

Cô nàng còn không ngại pose dáng đúng chất "dân chơi".

Đây chính xác là màn lột xác "đỉnh của chóp" của bà xã Trí Rùa.

Dưới phần bình luận, netizen tỏ ra thích thú trước động thái này của nữ MC: "Trời ơi, bà mẹ của 3 đứa nhỏ sao càng ngày càng xinh đẹp thế này ạ? Mê lắm chị ạ". Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên dành lời khen ngợi hình ảnh "chất lừ" của Ốc Thanh Vân.

Những bình luận của cư dân mạng về những hình ảnh cực "xịn xò" của Ốc Thanh Vân.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới