THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang 'chất chơi' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, diện mốt quần tụt lộ quần trong 7 sắc cầu vồng

Chủ nhật, 14/07/2019 20:49

Là 'Ông trùm chân dài' nổi tiếng, gu thời trang của Vũ Khắc Tiệp cũng vô cùng thời thượng và đẳng cấp trong mỗi lần sánh đôi bên đàn em Ngọc Trinh.

Được biết, Vũ Khắc Tiệp có xuất thân người mẫu khi sở hữu vóc dáng cùng chiều cao khá nổi bật. Sau này khi trở thành "Ông trùm chân dài", style thời trang của anh thay đổi theo từng trào lưu thịnh hành nhất. Ông bầu bắt kịp và luôn tỏ ra nhạy bén, tinh tế trong gu ăn mặt của mình mỗi lần xuống đường. Kho đồ hiệu của Vũ Khắc Tiệp cũng được bổ sung ngày càng đồ sộ sau mỗi chuyến du lịch nước ngoài.

Thời trang 'cực gắt' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, diện mốt quần ngoài trễ nải lộ quần trong 7 sắc cầu vồng

Mới đây nhất, Vũ Khắc Tiệp gây sốt với phong cách có "1-0-2" trong showbiz Việt bằng mốt quần tụt để lộ cả quần trong lòe loẹt, 7 sắc cầu vồng. Dù chỉ là một vài bức ảnh thử đồ trước gương ở trong nhà nhưng style "cực gắt" này vẫn khiến những người theo dõi trang cá nhân của anh phải sửng sốt. Nếu anh ra phố với đúng kiểu cách này thì không biết dân tình sẽ phản ứng ra sao với chiếc quần màu mè và diêm dúa ấy.

Thiết kế quần như lộ quần lót này vốn là thiết kế quần 2 cạp phá cách nằm trong BST Thu - Đông 2019 thuộc dòng thời trang nam của Dsquared2

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới