THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang của bà xã Kanye giống hệt vợ cũ Kim Kardashian, điện thoại nhét thẳng vào cạp quần, không thèm mặc nội y

Thứ hai, 15/05/2023 12:38

Mới đây, Kanye được nhìn thấy đưa vợ mới đi dạo phố. Phong cách của cô nàng được cho là rất giống vợ cũ của nam rapper là Kim Kardashian.

Vợ mới của Kanye West giống Kim Kardashian

Vào đầu tháng 1/2023, truyền thông đưa tin nam rapper đình đám Kanye West đã tổ chức hôn lễ bí mật với một người phụ nữ ngoài ngành giải trí có tên Bianca Censori. Theo nguồn tin thân cận, Kanye và cô gái này đã làm đám cưới nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Dù không phải người nổi tiếng, nhưng Bianca Censori lại có sắc vóc nóng bỏng không kém vợ cũ Kim Kardashian của Kanye West. Nhiều cư dân mạng nhận xét vợ mới của Kanye có nhiều nét giống Kim Kardashian trước lúc giảm cân, từ thân hình "bốc lửa" đến phong cách thời trang chuộng đồ bó sát hoặc khoe "da thịt".

Mới đây, Bianca Censori xuất hiện tay trong tay cùng chồng. Cô mặc một chiếc áo ngực thể thao màu trắng và quần legging. Điều kinh ngạc nhất là cô còn nhét cả điện thoại di động vào cạp quần, phải nói là ý tưởng rất táo bạo, nhưng bị dân mạng chê là lôi thôi. Bianca Censori còn không mặc nội y khiến phần nhạy cảm hằn rõ qua lớp áo.

Kanye West đang tìm người thay thế Kim Kardashian?

Nhiều người cho rằng Kanye West luôn muốn tìm người thay thế vợ cũ Kim Kardashian. Vì thế, những cô bạn gái sau này và vợ hiện tại của nam rapper trông không khác gì "bản sao" của Kim. Tuy nhiên, chẳng ai muốn là người thay thế, nên các cô bạn gái lần lượt ra đi. Dẫu vậy, Kanye kiên định với suy nghĩ ​​​​của mình. May mắn thay, vợ mới của anh ấy sẵn sàng hợp tác. Nhìn những bộ trang phục trước đây của Bianca Censori, hẳn cô ấy đã học được từ Kim Kardashian.

Có vẻ gu thẩm mỹ của Kanye là những cô gái ba vòng bốc lửa. Tuy nhiên, sau khi Kim Kardashian chia tay Kanye West, hiện tại cô đã loại bỏ rất nhiều chất làm đầy trên cơ thể và trở nên tự nhiên hơn. Có thể thấy Kim Kardashian đã nhận ra rằng tự nhiên là đẹp nhất, còn Kanye thì vẫn sống trong quá khứ.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)