THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh đôi: Chất chơi chẳng kém thời còn son

Chủ nhật, 13/12/2020 09:36

Những item khó nhằn, các 'mẹ bỉm sữa' ít dám thử đều được Hồ Ngọc Hà diện sau sinh. Kết quả, hình ảnh của 'Nữ hoàng giải trí' vẫn rất xinh đẹp, thon thả chẳng kém thời son rỗi.

Sau khi sinh đôi hai bé Leon - Lisa chưa đầy 1 tháng, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng đi làm trở lại. Nhan sắc sau sinh của "bà mẹ ba con" được khen ngợi hết lời. Nhưng cũng có ý kiến lo lắng sức khỏe của Hà Hồ sẽ bị ảnh hưởng vì đi làm lại quá sớm.

Trước ý kiến này, "Nữ hoàng giải trí" cho biết: "Cảm ơn mọi người đã quá lo lắng. Em đã nghỉ 1 tháng tận hưởng rồi ạ. Nếu nghỉ thêm chắc em bị trầm cảm vì vốn dĩ em là người không ngồi yên được. Em đi làm nhưng không phải cả ngày cũng không phải cả tuần nên cũng không quá vất vả. Hơn nữa em có người giúp đỡ ở nhà nên em cân bằng được mọi thứ rất ổn bây giờ".

Thời trang sau sinh của Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều người chú ý. Nhờ nhanh về dáng sau sinh nên nữ ca sĩ có thể thoải mái mặc những bộ cánh mình yêu thích. Từ đồ trễ vai đến bó sát Hồ Ngọc Hà đều chẳng ngại thử. Đây vốn là những item mà rất nhiều bà mẹ "bỉm sữa" dè dặt, không dám thử sau sinh.

Hồ Ngọc Hà mặc đầm trễ vai, nhìn ảnh ít người ngờ rằng nữ ca sĩ vừa sinh đôi cách đây không lâu.

Áo sơ mi mix với quần jean trắng cũng không làm khó được Hồ Ngọc Hà.

Sau sinh, "Nữ hoàng giải trí" cũng chẳng ngại diện những bộ cánh bó sát như thế này.

Trong ảnh chụp lén của team qua đường, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà vẫn rất nuột.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới