THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang đánh golf 'chanh xả' của Phạm Hương phủ kín đồ hàng hiệu, dân tình thấy mà 'choáng ngợp'

Chủ nhật, 27/03/2022 20:55

Hoa hậu Phạm Hương sành điệu chẳng kém mỹ nhân son rỗi nào. Outfit hàng hiệu đắt đỏ của mỹ nhân này khiến ai cũng phải tấm tắc.

Golf vốn là bộ môn thể thao mang danh là dành cho người giàu, giới thượng lưu. Trong showbiz Việt, bên cạnh các cánh mày râu thì cũng có hội chị em vừa xinh đẹp vừa nhiều tiền cũng tham gia bộ môn này gồm có Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Mai Ngọc, Ngọc Hân, Jennifer Phạm, Thúy Hạnh.

Dù đã rút khỏi showbiz sang Mỹ vun vén tổ ấm, nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ở nơi trời Tây, nàng hậu sinh năm 1991 đang có cuộc sống đủ đầy, xa hoa khiến nhiều người phải mơ ước. Dù làm mẹ bỉm "một nách hai con" nhưng cô vẫn thu xếp thời gian chăm sóc bản thân và rèn luyện thể dục thể thao.

Hoa hậu Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh nơi trời Tây.

Một trong những cách để nàng hậu giải tỏa căng thẳng là đến với bộ môn thể thao quý tộc - đánh golf. Phạm Hương vốn dĩ đã mang một thần thái sang chảnh nên khi lên đồ ra sân golf lại càng ấn tượng "chanh sả" hơn.

Thời gian gần đây, Phạm Hương gây chú ý khi tung loạt ảnh ra sân golf ở xứ cờ hoa. Nhiều người tấm tắc Phạm Hương đích thị là mỹ nhân "đẻ như không đẻ", dù mới lâm bồn lần 2 chưa lâu mà đã lấy lại được sắc vóc đỉnh cao. Đáng chú ý hơn là gu thời trang chơi golf "đỉnh chóp" của nàng hậu gốc Hải Phòng khi dát hàng hiệu từ đầu đến chân.

Hoa hậu Phạm Hương thần thái trên sân golf.

Mỗi lần đi chơi golf, Phạm Hương đưa con trai đi cùng để bé có trải nghiệm cùng phụ huynh.

"Bà mẹ 2 con" sành điệu chẳng kém mỹ nhân son rỗi nào. Outfit hàng hiệu đắt đỏ từ đồ đến giày của mỹ nhân này khiến ai cũng phải tấm tắc.

Phạm Hương diện nguyên set Gucci với áo cardigan và kính cùng thương hiệu, không thể thiếu chân váy xòe và tất dài quá gối. Được biết, chỉ riêng chiếc áo đã ngốn của cô 37 triệu đồng, còn mắt kính cũng cỡ chục triệu.

Ngoài đồ hàng hiệu trên sân golf, nàng hậu gốc Hải Phòng cũng là mỹ nhân sở hữu nhiều nhẫn kim cương. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe khéo món đồ trang sức khiến dân tình "choáng ngợp".

Người đẹp nhiều lần chụp ảnh "tự sướng" để lộ background là những tủ đồ hiệu, giày dép, túi xách,... xa xỉ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới