THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang đi biển của Hồ Ngọc Hà, thong thả diện bikini khoe dáng nóng bỏng

Chủ nhật, 13/02/2022 10:49

Loạt ảnh nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà khi diện bikini khoe vòng một gợi cảm nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo fans hâm mộ.

Trong chuyến đi chơi đầu năm, gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục chia sẻ trên mạng xã hội bởi những bộ ảnh lung linh, hạnh phúc. Họ đã chọn khu du lịch nổi tiếng và có nhiều hoạt động thú vị. Tận hưởng kỳ nghỉ Tết trọn vẹn ý nghĩa, người đẹp liên tục cập nhật hình ảnh về các thành viên trong gia đình.

Mỗi khi đi biển, "bà mẹ 3 con" lại khiến các fan phát sốt với gu thời trang của mình. Lần này cũng không khác biệt. Cô xuất hiện trong những bộ bikini phối thêm áo ren len theo phong cách tối giản sang trọng. Các thiết kế không cần phải ôm sát cơ thể hay để lộ quá nhiều da thịt, nhưng vẫn mang lại phong cách quyến rũ cho cô. Những ai yêu thích lối ăn mặc gợi cảm sang trọng có thể học hỏi phong cách của Hà Hồ.

"Một mẹo nhỏ dành cho những kẻ chóng chán quần áo như Hà là "đừng mua đồ mắc tiền, vì mặc xong, chụp xong là dọn tủ". Nên cứ mua đồ vừa vừa thôi, chủ yếu màu sắc, chất liệu hợp biển cả và nơi mình đến nhé", nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết cho chị em phụ nữ.

Hồ Ngọc Hà chỉ cần diện bikini, tạo vài dáng gợi cảm là netizen cũng đủ "đổ đứ đừ".

Nữ ca sĩ diện bikini thời trang phối thêm áo ren len bên ngoài khiến dân tình "mê mệt".

Trong suốt thời gian nghỉ dưỡng ở đây, người đẹp sinh năm 1984 đã diện nhiều bộ cánh khác nhau nhưng cô dành tình cảm đặc biệt cho mẫu đồ bikini, fit vừa vặn với body. Tưởng không thu hút nhưng các "item" này còn "hack dáng" và sexy hơn những mẫu đồ tắm tí hon đình đám một thời.

Vòng ngực căng đầy, tròn trịa sau lớp áo "đốt cháy" tấm hình. Mặc kệ chuyện thân hình có thay đổi vì tuổi tác và chuyện sinh nở, giọng ca Cả một trời thương nhớ ngày càng chăm hở bạo, khoe thân.

"Bà mẹ 3 con" liên tục thả dáng trong chuyến đi chơi.

Hồ Ngọc Hà được nhận xét là có nhan sắc "hack tuổi" khi trải qua 3 lần sinh nở những cô vẫn giữ được đường nét sắc sảo của bản thân. Để có được thân hình như hiện tại, bà xã Kim Lý đã chăm chỉ tập luyện cũng như ăn uống khoa học suốt thời gian qua.

Gia đình nữ ca sĩ rạng rỡ, tận hưởng trong chuyến du lịch đầu năm.

Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ngày càng được chú ý hơn khi hạ sinh hai thiên thần Lisa và Leon. Cô cùng Kim Lý thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới