THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P104)

Thứ tư, 17/02/2016 21:18

Thời trang đời thường của sao Việt luôn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Không chỉ vậy, thời trang đời thường của sao Việt rất sành điệu, thu hút sự chú ý của mọi người.

Thời trang đời thường của sao Việt - Lưu Hương Giang "cực chất" khi diện chiếc áo cardigan dáng dài có điểm nhấn là đai thắt ngang eo. Đôi boots hở mũi cũng góp phần mang lại sự cá tính cho bộ trang phục của nữ ca sĩ.

Ngọc Trinh phô diễn đôi chân dài miên man với váy hồng, áo hai dây. Phụ kiện túi hàng hiệu, kính mắt, giày cao gót là điểm nhấn tinh tế đối với bất cứ chủ nhân nào.

Ở set đồ khác, "Nữ hoàng nội y" thả dáng trên phố cùng chiếc đầm đơn giản, nữ tính với nơ đính trên vai áo. Giày cao gót, kính mắt cùng màu với váy là sự kết hợp hoàn hảo cho tổng thể bộ trang phục.

Á hậu Huyền My phong cách với áo dáng dài, quần skinny đen. Túi xách hàng hiệu sang trọng là một trong những phụ kiện không thể thiếu mỗi khi chân dài xuống phố.

Hoàng Thùy bụi bặm ở trời Tây

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch thì hãy chọn áo sơmi, kết hợp cùng chân váy như MC Huyền Ny.

Angela Phương Trinh khoe eo thon dáng chuẩn với trang phục mang phong cách của phòng tập là áo crop top, quần màu đen.

Trà Ngọc Hằng đơn giản, trẻ trung với áo thun trắng mix cùng chân váy chữ A thiết kế đường khuy chạy dọc thân.

Chân váy xẻ tua rua khiến bộ đầm của Tóc Tiên trở nên ấn tượng hơn nhiều

Hoa Hậu Diễm Hương mặn mà và cuốn hút với đầm màu đỏ cherry dịu ngọt

Tú Anh đẹp rạng rỡ trong chiếc đầm đen có thiết kế chiết eo lạ mắt. Màu đen cũng tôn lên làn da trắng không tỳ vết của nàng Á hậu.

Lưu Thiên Hương rạng rỡ xuống phố trong set đồ thanh lịch và tươi trẻ. Gam đen trắng kinh điển được áp dụng khéo léo trên cả trang phục lẫn phụ kiện, tạo nên tổng thể hài hòa, hiện đại.

Thanh Mai chọn chiếc áo choàng dáng dài mỏng nhẹ cho tiết trời đầu xuân hơi se lạnh. Chiếc áo không chỉ giúp giữ ấm mà còn đem lại vẻ sành điệu, hiện đại cho người đẹp.

Midu gợi cảm trong set đồ xuống phố

>> Elly Trần khoe body hai con vạn người mơ

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)