THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P107)

Thứ tư, 09/03/2016 22:27

Thời trang đời thường của sao Việt luôn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Không chỉ vậy, thời trang đời thường của sao Việt rất sành điệu, thu hút sự chú ý của mọi người.

Thời trang đời thường của sao Việt - Yến Nhi luôn tìm được điểm mới, điểm khác lạ trong cách chọn và mix đồ. Ngắm nhìn street style của Yến Nhi, không một tín đồ nào là không mê mẩn.

Trà Ngọc Hằng thường xuyên diện các kiểu váy đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh. Chiếc váy đen xẻ cao giúp chủ nhân thỏa sức khoe đôi chân dài trắng nõn, thẳng tắp

Thanh Hằng đang có chuyến công tác đến thành phố Paris hoa lệ. Cô diện chiếc trench-coat màu camel - item cực hot hiện nay. Người đẹp kết hợp cùng túi xách Hermes Birkin màu đen da togo và giày sneaker năng động.

Thanh Hằng diện bốt đen cùng áo khoác dạ màu trầm đúng chất những cô nàng Paris sành điệu.

Phạm Hương mới có chuyến đi tới New Zealand. Hoa hậu diện một chiếc váy cocktail form dáng đơn giản, họa tiết lạ mắt phù hợp với style thanh lịch của cô.

Phạm Hương rất chú trọng đến thời trang, cô luôn xuất hiện chỉn chu và hoàn hảo nhất có thể.

Street style của chân dài Thùy Trang Next Top với điểm nhấn là áo khoác màu hồng dễ thương đã được nhiếp ảnh gia Vogue Ý đánh giá cao và chụp lại.

Tú Anh dịu dàng với váy liền thân họa tiết dáng xòe nhẹ nhàng.

Kỳ Duyên cực phong cách khi biết chọn trang phục tối giản màu sắc, thiết kế đơn giản, tinh tế.

Angela Phương Trinh diện nguyên cây trắng sành điệu thả dáng trên phố

Vốn theo học tại Học viện thời trang London nên Huyền My đang rất tự tin trong việc phát triển phong cách thời trang riêng của mình. Street style của Huyền My luôn gây chú ý với bất cứ bạn gái nào.

Midu chọn style nhẹ nhàng là áo mềm tông trắng nhã nhặn thiết kế sát nách mix cùng quần tây dáng suông.

Tóc Tiên khiến nhiều người không rời mắt khi diện áo yếm sát nách, kết hợp với quần ống rộng, sandals cao gót.

Áo sơ mi trắng khoác ngoài mix cùng quần jeans rách đã tạo nên dáng vẻ rất gợi cảm và trẻ trung cho Ngọc Trinh ở sân bay.

Hòa Minzy chuộng mốt áo giấu quần cuốn hút để xuống phố.

Tăng Thanh Hà xuất hiện với style thanh lịch thường thấy là váy liền thân dáng suông tông màu tím than mix cùng sandals buộc dây.

>> Bộ sưu tập bông tai xinh xắn của Song Hye Kyo trong 'Hậu Duệ Mặt Trời'

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)