THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P108)

Thứ tư, 16/03/2016 20:08

Thời trang đời thường của sao Việt luôn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Không chỉ vậy, thời trang đời thường của sao Việt rất sành điệu, thu hút sự chú ý của mọi người.

Thời trang đời thường của sao Việt - Huyền Ny thời thượng với bộ cánh kết hợp hai gam màu căn bản đen - trắng. Để phá cách và trông cá tính hơn, Huyền Ny thường kết hợp đen trắng với phụ kiện mới lạ như mắt kính, túi xách kiểu dáng độc đáo…

Hoàng Thùy không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng làm việc chuyên nghiệp khi liên tiếp xuất hiện tại các tuần lễ thời trang danh giá trên thế giới mà còn được giới trẻ “tôn sùng” như một “tượng đài thời trang” khi sở hữu street style chẳng thua kém bất kì fashionista nào.

Cách mix đồ của chân dài thường khá "Tây" và lạ mắt

Cách phối đồ lạ mắt kết hợp những thứ tưởng chừng như không hề liên quan tới nhau như áo len đen, váy hai dây có màu sắc đối lập khiến Tóc Tiên trông cá tính và ấn tượng hơn.

Hotgirl Sa Lim phá cách với áo gile sát nách dáng dài. Quần jeans ống loe, bốt da cổ ngắn, kính mắt cũng khá ăn ý với trang phục.

Chiếc váy có thiết kế phần đuôi điệu đà là điểm nhấn giúp bộ cánh của Dương Mỹ Linh không trở nên nhàm chán.

Trà Ngọc Hằng thường lựa chọn những trang phục có thiết kế năng động để xuống phố. Áo crop top, áo khoác denim, quần skinny... là những item thường xuyên được người đẹp lựa chọn.

Dù chỉ diện áo crop top trắng đơn giản, quần jeans, giày cao gót, Hoa hậu Phạm Hương vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Phong cách thời trang dạo phố của Minh Hằng luôn nổi bật. Trên trang cá nhân, cô khoe bộ cánh hiện đại, kết hợp giữa áo crop top điệu đà mix cùng chân váy denim cài cúc giữa.

Lilly Luta diện váy sườn xám cách tân trẻ trung, gam màu hồng nhẹ nhàng. Thiếu kế này mang lại sự nữ tính, thanh lịch cho người mặc.

Lê Thúy khoe vóc dáng chuẩn trong bộ cánh với màu đen làm chủ đạo.

Không cần phải hở hang, với chiếc váy trắng ôm sát với chất liệu ren, Ngọc Trinh đẹp dịu dàng khiến nhiều người mê đắm

Kha Mỹ Vân xuống phố với váy voan đơn giản, phụ kiện như kính mắt, giày cao gót mảnh mai càng làm tăng thêm vẻ quý phái, điệu đà cho trang phục.

Phong cách thời trang của Khánh Thi ngày càng hoàn thiện và nhận được sự khen ngợi của khán giả. Khánh Thi chuộng phong cách thời trang đơn giản, hiện đại và tinh tế.

Click Học cách 'ăn gian' chiều cao của nàng chân ngắn Song Hye Kyo

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)