THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P110)

Thứ tư, 30/03/2016 19:27

Thời trang đời thường của sao Việt luôn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Không chỉ vậy, thời trang đời thường của sao Việt rất sành điệu, thu hút sự chú ý của mọi người.

Thời trang đời thường của sao Việt - Angela Phương Trinh phối cardigan cùng chân váy xếp li và giày cao gót Christian Louboutin ánh kim thời thượng.

Minh Hằng trẻ trung, năng động với bộ trang phục màu hồng nổi bật. Được biết, Minh Hằng diện trang phục của một thương hiệu Hàn kết hợp với mắt kính Gentle Monster, giày Balenciaga, túi Dior kết hợp phụ kiện Horse Charm Hermes.

Hoàng Thùy Linh diện bộ trang phục theo phong cách monochrome ấn tượng. Nữ ca sĩ mix áo ren với chân váy bút chì cùng tông, không cầu kỳ nhưng lại vô cùng hiệu quả.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà thường có xu hướng lựa chọn những trang phục đơn giản, trẻ trung khi xuống phố. Phong cách denim on denim tôn lên sức sống trẻ trung, tươi mới của "bà mẹ một con".

Tiêu Châu Như Quỳnh quyến rũ với bộ jumsuit có điểm nhấn ở eo. Phần ngực xẻ sâu giúp Như Quỳnh khoe được vẻ gợi cảm hút hồn. Phụ kiện đi kèm cũng được chủ nhân khéo léo lựa chọn rất tinh tế tạo nên sự đồng điệu về tổng thể.

Phạm Hương khoe streetstyle thời thượng tại trời Tây.

Hoa hậu điệu đà với bộ váy vàng nổi bật mix cùng áo khoác da. Phụ kiện đi kèm là túi xách Dior và đôi giày đinh tán của Valentino.

Bảo Thy chọn tông màu tối cho set đồ của mình. Đôi giày có thiết kế ấn tượng giúp Bảo Thy tự tin thả dáng khoe chân thon.

Trong chuyến du lịch tới Dubai lần này, Trà Ngọc Hằng thả dáng trên đường phố với thiết kế slip-dress có điểm nhấn là phần tua rua ở chân váy.

Thanh Hằng lại có dịp du ngoạn thủ đô Tbilisi (Georgia). Siêu mẫu nổi bật trên phố với bộ cánh tối màu mà điểm nhấn là chiếc khăn quàng màu vàng.

Ngọc Trinh khoe đôi chân dài thẳng tắp trong bộ jumsuit màu xanh bắt mắt. Phụ kiện đi kèm như túi xách, kính mắt, đồng hồ... được Ngọc Trinh lựa chọn hài hòa với bộ đồ, tiết chế vừa đủ chứ không "tham" chi tiết.

MC Minh Hà trẻ trung trong bộ đồ lấy màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là túi xách hàng hiệu đi kèm.

Hoàng Thùy lựa chọn áo thun ôm sát kết hợp cùng chân váy chữ A và giày cao gót mũi nhọn tông đen thanh lịch.

Phong cách thời trang của chị em nhà Song Yến ngày càng cá tính hơn

Midu khoe vòng eo con kiến trong bộ đồ nỉ mang phong cách thể thao.

>> Gu thời trang xinh yêu của 'nữ thần' Yoona

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)