THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang quyến rũ của vợ Hoàng tử Anh William

Thứ sáu, 16/12/2011 10:11

Từ khi trở thành vợ Hoàng tử Anh, Nữ công tước Kate Middleton ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên mặt báo với các bộ váy áo lịch thiệp, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ và cách chọn trang phục tinh tế.

Nữ công tước xứ Cambridge hồi tháng 8 vừa rồi được tạp chí thời trang Vanity Fair chọn vào danh sách những nhân vật ăn mặc đẹp nhất năm 2011. Kể từ khi kết duyên cùng Hoàng tử Anh William, cô dâu hoàng gia 29 tuổi này luôn sát cánh cùng chồng trong các sự kiện và các chuyến đi trong trang phục kín đáo nhưng rất quyến rũ. Những mẫu trang phục của cô được sao chép và bán rất chạy trong các cửa hàng.

Bức ảnh đính hôn của Hoàng tử Anh William và Kate Middleton tại phòng Council Chamber thuộc cung điện Hoàng gia Clarence House, nơi Thái tử Charles ở. Lúc đó, Nữ công tước Kate mặc đầm hiệu Reiss và bông tai hiệu Links.

Bộ trang phục đỏ rực tạo cảm giác ấm áp của Nữ công tước Cambridge.

Kate Middleton trong chuyến công du tới Ireland ngày 8/3 cùng Hoàng tử Anh William.

Kate Middleton chính thức trở thành vợ Hoàng tử William. Cô dâu Kate rạng rỡ trong ngày cưới với chiếc váy màu trắng. Chiếc váy này sau đó là nguồn cảm hứng cho nhiều bản sao khác ở nhiều nơi trên thế giới.

Hai vợ chồng Hoàng tử Anh rời Cung điện Buckingham ngày 30/4, một ngày sau ngày cưới. Nữ công tước Kate quyến rũ trong bộ váy màu xanh hiệu Zara, giá 90 bảng Anh cùng chồng chuẩn bị lên máy bay.

Nữ công tước xứ Cambridge trong bộ váy màu phớt hồng đến dự bữa tối tại Cung điện Kensington ngày 9/6.

Kate Middleton trong chuyến thăm Victoria Barracks ở Windsor, Anh ngày 25/6.

Nữ công tước đến London, chuyến công du đầu tiên trong vai trò thành viên Hoàng gia Anh. Ảnh chụp ngày 30/6.

Nữ công tước sang trọng trong bộ váy tím hiệu Issa trong ngày quốc khánh của Canada 1/7.

Nữ công tước tới thăm Alberta, Canada ngày 6/7 trong chuyến công du 7 ngày tới Bắc Mỹ. Cô mặc áo sơ mi, quần jeans giản dị nhưng vẫn rất đẹp.

Trong chuyến thăm Los Angeles, Nữ công tước mặc chiếc đầm xanh nổi bật nhưng rất kín đáo.

Kate Middleton ở Los Angeles ngày 10/7. Cô thướt tha trong bộ váy trắng dài chấm gót của nhà thiết kế Alexander McQueen.

Nữ công tước Kate hồi cuối tháng 10 vừa rồi.

Bưu Điện Việt Nam