THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang sân bay của Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý, sau ly hôn gu ăn mặc ngày càng 'lên hương' một trời một vực

Thứ ba, 06/07/2021 11:28

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh 'thả dáng' chớp nhoáng ở sân bay đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nữ diễn viên khoe đôi chân dài và phong cách phối đồ ngày càng cuốn hút của mình.

Theo trang tin giải trí Sohu, chiều ngày 5/7 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã được bắt gặp tại sân bay Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc để đi ghi hình cho show "Nhà hàng Trung Hoa". Sau tin đồn tái hôn với Phùng Thiệu Phong vì con, Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra khép kín. Cô không dừng lại để chào người hâm mộ mà bước những bước vội vàng ra xe, cúi đầu lảng tránh ống kính. Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng thời trang sân bay của Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút không ít sự chú ý.

Thời trang sân bay của Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý với phong cách trẻ trung và cách phối đồ ngày càng "lên hương" so với trước kia

Triệu Lệ Dĩnh mặc áo sơ mi màu be đơn giản kết hợp với quần short ngắn cùng tông màu, thắt lưng màu đen mảnh chiết cao, trang phục khoe khéo đôi chân thẳng nuột nà của nữ diễn viên.

Có thể thấy trang phục và phụ kiện được Triệu Lệ Dĩnh phối rất ăn ý. Đôi Bottega Veneta đế cao vừa tôn dáng vừa giúp nữ diễn viên họ Triệu có vẻ ngoài trẻ trung và cá tính hơn hẳn, màu hồng của đôi giày không hề tỏ ra lạc lõng so với trang phục khi phối "tông xuyệt tông" với điểm nhấn trên mũ lưỡi trai.

Triệu Lệ Dĩnh cầm theo chiếc túi xách Dsquare2 phối cùng các phụ kiện màu đen khác của mình. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng mang theo chiếc bình nước cao cấp Latta Alvor "chanh sả" được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Đến bình nước cũng là hàng cao cấp và trở thành một phụ kiện thời trang

Sau khi ly hôn, nhiều người nhận thấy gu ăn mặc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng "lên hương" so với trước kia. Cô lựa chọn phong cách khá đa dạng tùy thuộc theo sự kiện, nhưng khi không đi thảm đỏ, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh ưa thích mặc những bộ váy hoặc quần short khoe những ưu điểm ở vóc dáng của mình. Các thiết kế cũng thiên về năng động và trẻ trung, khiến Triệu Lệ Dĩnh giống như một cô gái tuổi đôi mươi. Nhiều người cho rằng trang phục cũng chính là thông điệp "chào đón cuộc sống độc thân" của Triệu Lệ Dĩnh.

Lần đầu lộ diện đi show sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh phối đồ từ rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng đều cực hài hòa, chú ý đến từng chi tiết nhỏ từ hoa tai tới bình nước

Trang phục khi đi chơi trẻ trung như một cô gái tuổi đôi mươi

Ngay cả khi hóa "bánh bèo", Triệu Lệ Dĩnh cũng kết hợp thêm với mũ lưỡi trai hay giày cực cá tính

Người hâm mộ đều nhận ra Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng về gu thẩm mỹ, không cần cầu kỳ nhưng cũng đủ "chất". Sau "Xin nhờ tủ lạnh" và giờ là "Nhà hàng Trung Hoa", Triệu Lệ Dĩnh dần trở lại thông qua các show giải trí và ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh trong "Nhà hàng Trung Hoa" đang được khán giả trông đợi

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới