THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang sân bay sang chảnh của “thư ký Kim” Park Min Young: Áo khoác lông kết hợp quần da sành điệu

Thứ sáu, 18/01/2019 16:17

Nữ diễn viên Park Min Young lên đồ làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút khi lên đường tới Đài Loan.

Hôm nay (18/1), Park Min Young đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để bắt chuyến bay tới Đài Bắc. Xuất hiện trong trang phục áo len trắng cao cổ kết hợp với quần da đen và áo khoác cổ lông tông xám, nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế?” khoe được diện mạo xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh.

Nữ diễn viên Park Min Young lên đồ làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút khi lên đường tới Đài Loan.

Bên cạnh set đồ bắt mắt, Park Min Young còn sử dụng phụ kiện giày cao gót sành điệu và túi cầm tay đồng điệu với trang phục. Được biết, người đẹp sinh năm 1986 này sang Đài Bắc để chuẩn bị cho buổi họp fan của mình tại đây.

“Thư ký Kim” xinh đẹp và sang chảnh ở mọi góc nhìn.

Vừa qua, có thông tin cho biết Min Young sẽ tham gia phim truyền hình thể loại hài hước lãng mạn sau thành công của bộ phim “Thư ký Kim sao thế?”. Ngay khi tin tức này được đăng tải, phía công ty quản lý của cô đã nhanh chóng lên tiếng. Họ cho biết Park Min Young đang xem xét việc nhận vai trong phim “Her Private Life”. Đây là phim dựa theo nguyên tác là tiểu thuyết mạng mang tên Noona Fan Chấm Com. Phim có kể về 1 cô fangirl đáng yêu và 2 người đàn ông rơi vào lưới tình với cô gái này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)