THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang sân bay xấu của sao Hàn: Từ Son Ye Jin đến Karina (Aespa)

Thứ hai, 10/07/2023 21:56

Một số phóng viên Hàn Quốc đã tiết lộ sự lựa chọn “thời trang sân bay gây thất vọng” của họ với nhiều ngôi sao Hàn Quốc.

Từ các chuyến khởi hành đến các sự kiện thời trang, tuần thứ hai của tháng 7 tràn ngập các sự kiện khác nhau có sự tham gia của các ngôi sao. Tuy nhiên, theo ghi nhận của các phóng viên Hàn Quốc, đây cũng là một tuần đáng thất vọng khi không có bộ trang phục nào đặc biệt nổi bật. Dưới đây là 5 sao Hàn có "thời trang sân bay gây thất vọng" do phóng viên bình chọn.

Son Ye Jin

Tất cả các phóng viên dường như đều đồng ý rằng phong cách thời trang của Son Ye Jin không phù hợp với vẻ đẹp của cô ấy, và lần xuất hiện tại sân bay gần đây nhất của cô ấy quá mờ nhạt.

Nữ diễn viên Son Ye Jin.

Đặc biệt, phóng viên Kang Nae Ri cho rằng việc Son Ye Jin kết hợp túi in logo với giày ánh bạc là quá lố. Hơn nữa, chiếc áo phông cổ tròn mặc bên trong áo khoác trông quá ngột ngạt.

Trong khi đó, phóng viên Gong Young Joo tỏ ra khó chịu với “những chiếc khuy vàng lòe loẹt, chiếc túi to bản và đôi giày gây mất tập trung”, trong khi phóng viên Oh Ji Won đề cập rằng bộ trang phục đen trắng của Son Ye Jin đã làm lu mờ vẻ đẹp trong sáng của cô.

Lee Chung Ah

Khi lên đường tham dự sự kiện thời trang, trang phục sân bay của Lee Chung Ah vẫn bị cho là "lệch tông".

Theo phóng viên Kang Nae Ri, chiếc váy lưới giống như lưới đánh cá tạo thêm sự rườm rà không cần thiết và lẽ ra nữ diễn viên nên chọn kiểu tóc tinh tế hơn thay vì chạy theo xu hướng.

Cuối cùng, phóng viên Oh Ji Won cũng phàn nàn về mái tóc và chiếc váy lưới, cho rằng chúng “nặng nề” và “khó hiểu”.

Jang Won Young (IVE)

Kang Nae Ri mở đầu bằng việc gọi trang phục của Jang Won Young là "thống nhất" bởi một màu trắng, chỉ mỗi món đồ là "xuống tông". Phóng viên cũng khuyên nữ thần tượng nên chọn một chiếc váy khác.

Mặt khác, phóng viên Gong Young Joo cho rằng so với gu thời trang thường thấy của Jang Won Young không có điểm nhấn nào đáng chú ý, gây thất vọng. Họ cũng so sánh váy của thành viên IVE với một chiếc “tạp dề”.

Cuối cùng, phóng viên Oh Ji Won nhận thấy sự kết hợp giữa váy xếp nếp và áo đan lưới của Jang Won Young là “hơi khác thường”, với “những lỗ thủng rải rác” tạo cảm giác rườm rà.

Karina (Aespa)

Phóng viên Kang Nae Ri bắt đầu bằng việc than thở về chiếc áo khoác dài của Karina, đặc biệt là khi đang là giữa mùa hè. Họ cũng chỉ ra rằng màu sắc của nó không phù hợp lắm với túi tote.

Trong khi đó, phóng viên Gong Young Joo mô tả trang phục sân bay mới nhất của Karina là "một thảm họa hoàn toàn". Họ nói : “Chiếc áo khoác dài không cần thiết và đôi tất có hoa văn giống hình vẽ phương Đông khiến tôi cảm thấy ngột ngạt”.

Phóng viên Oh Ji Won cũng đồng ý với đồng nghiệp của mình và đưa ra điểm trừ là: “Chiếc áo khoác dài của Thom Browne trong cái nóng như thiêu như đốt 30 độ”.

Park Gun Il

Theo phóng viên Kang Nae Ri, chiếc áo sơ mi đen, quần jean denim sẫm màu và đôi giày có họa tiết rắn của Park Gun Il đơn giản là quá lố. Gong Yong Joo cũng đồng ý với điều này, đồng thời đề cập đến kiểu dáng rộng rãi quá mức nên trông bộ đồ có phần luộm thuộm.

Trong khi đó, Oh Ji Won đã đề cập đến đôi giày kỳ lạ và than thở: “Cho rằng nó là một món đồ khó mặc dù thế nào đi chăng nữa, câu hỏi đặt ra là tại sao nó lại được kết hợp với quần jean denim".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới