THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang thanh lịch và trẻ trung như Kim Tae Hee

Thứ năm, 12/01/2012 10:23

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Kim Tae Hee lại tiếp tục được chọn làm đại diện cho thương hiệu Isabey de Paris trong bộ sưu tập mới năm 2012. Kim Tae Hee xuất hiện trong những bộ thời trang thanh lịch, trẻ trung mà vẫn sang trọng, quý phái.

ISABEY de PARIS là nhãn hiệu hoàn toàn mới của tập đoàn Shinwon, chủ sở hữu các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như BESTIBELLI (người mẫu đại diện Lee Min Jung), SI (người mẫu đại diện Shin Min Ah), Viki (người mẫu đại diện Han Hyo Joo), SIEGFAHRENHEIT (người mẫu đại diện So Ji Sub). Diễn viên Kim Tae Hee sở hữu một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, có nét thông minh của người trí thức nên cô hoàn toàn phù hợp với hình tượng nữ trí thức trẻ mà ISABEY de PARIS theo đuổi. Vì vậy, mà cô được chọn làm người mẫu đại diện của ISABEY de PARIS từ bộ sưu tập Thu - Đông 2011. Sau thành công đó, cô tiếp tục được ISABEY de PARIS tin tưởng và gửi gắm vào thành công trong bộ sưu tập mới 2012.

Những bộ vest lịch sự nhã nhặn rất phù hợp cho giới trí thức, những phụ nữ làm việc văn phòng. Những bộ vest được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc rất đơn giản, nhã nhặn, phù hợp để bạn có thể kết hợp với váy liền, chân váy, quần vải, quần kaki đều rất phù hợp. Cuối tuần bạn có thể thay đổi phong cách với váy ngắn hoặc quần vải kết hợp với áo gi lê trông rất trẻ trung   hoặc áo khoác da mềm kết hợp với quần vải, túi xách cùng tone sáng màu   Những chiếc áo dáng dài luôn khiến bạn trông sang trọng, quý phái, màu sắc tươi sáng và chất liệu vải kaki hoặc vải gió sẽ làm bạn trẻ trung Áo sơ mi trắng hoặc kẻ sọc khiến bạn thật năng động. Những bộ như trên thích hợp để bạn đi dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè Những chiếc áo khoác thể thao với những màu sắc tươi sáng nổi bật sẽ làm bạn trông thật rực rỡ. Bạn có thể kết hợp chúng với quần jeans, quần kaki hoặc quần sóc cá tính.

Nam Khánh - (Theo TB)