THỜI TRANG » Thời trang sao

Thời trang xuất sắc của cô vợ xinh đẹp, đảm đang nhưng 'vớ' phải chồng 'hãm' trong 'Anh có phải đàn ông không?'

Thứ sáu, 04/03/2022 11:14

Vào vai Lệ - người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, đảm đang, biết quan tâm chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình nhưng thường chỉ nhận về sự hờ hững, thờ ơ từ chồng bởi sự gia trưởng và bảo thủ của anh, Việt Hoa không chỉ gây ấn tượng mạnh với người xem nhờ diễn xuất tốt mà còn ở gu thời trang ấn tượng.

Sau nhiều vai diễn bị khán giả ghét trong 'Cô gái nhà người ta', 'Hương vị tình thân'... diễn viên 9X Việt Hoa trở lại trong hình ảnh hoàn toàn khác trong 'Anh có phải đàn ông không?' - vai Lệ - người phụ nữ xinh đẹp, năng động nhưng có cuộc sống hôn nhân có nhiều sự khác biệt với ông xã là Minh (Hà Việt Dũng).

Trên phim, nữ diễn viên 9X chinh phục người xem không chỉ bởi nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng chuẩn mà còn bởi gu thời trang công sở tinh tế, lịch sự và ấn tượng.

Trang phục đi làm thường thấy của Lệ là chân váy mix kèm các kiểu sơ-mi đa dạng, không quá rực rỡ, màu mè hay nhiều họa tiết. Lệ thường kết hợp kèm sandal, giày cao gót mảnh để tạo sự thanh toát và lịch sự cho tổng thể.

Sở hữu làn da trắng sứ nên không khó để Việt Hoa mix trang phục trên phim. Tuy nhiên, người đẹp ưu tiên những gam màu vintage dịu nhẹ, mang đến sự ngọt ngào, trẻ trung

Cô cũng kết hợp nhiều kiểu blazer công sở

Gu thời trang ấn tượng của Lệ

Không chỉ trên phim, trang phục mặc nhà của Việt Hoa cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả. Cô ưu tiên chọn các bộ Pyjama, đôi khi là những bộ đồ ngủ quyến rũ mà không quá hở bạo.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Việt Hoa ngoài đời

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới