THỜI TRANG » Thời trang sao

'Thót tim' với loạt mỹ nhân Việt đi giày cao gót lênh khênh dù bụng bầu vượt mặt

Thứ hai, 30/09/2019 18:42

Nhiều người hâm mộ lo lắng khi nhiều mỹ nhân Việt đi giày cao gót dù bụng bầu đã lớn.

Việc đi giày cao gót giúp các chị em đặc biệt là các mỹ nhân Việt có dáng vẻ thanh thoát hơn. Ngay cả khi mang bầu, nhiều sao Việt vẫn khó lòng từ chối việc sử dụng những đôi giày cao gót. Không ít người cảm thấy "thót tim" khi nhìn những người đẹp đi giày cao gót lênh khênh dù bụng bầu đã vượt mặt. Bởi việc đi giày cao gót khi mang bầu mang lại nhiều tác hại như dễ bị trượt ngã, đi lại khó khăn, gây đau lưng, dễ viêm khớp đầu gối...

Khi mang thai được 6 tháng, Phương Mai gây chú ý khi đi đôi giày cao gót 9 phân. Người đẹp khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, mỹ nhân Việt này cho biết cô chỉ mang giày cao gót để chụp ảnh "sống ảo" sau đó mang lại giày bệt.

Trong showbiz Việt, bà bầu mang giày cao gót nhiều nhất phải kể đến Diệp Lâm Anh. Mỗi lần đi sự kiện, cô nàng đều mang một đôi giày cao lênh khênh khiến nhiều người chỉ trích. Diệp Lâm Anh từng cho biết, cô đi giày cao gót khi tham gia sự kiện khoảng 1-2 tiếng sau đó thay bằng đôi giày thể thao. Người đẹp cũng không cổ súy việc đi giày cao khi mang bầu.

Lan Khuê xuất hiện trong một sự kiện mới đây với chiếc váy suông trơn cùng chiếc áo khoác đơn giản. Cô không quên điệu đà trên đôi guốc cao gót dù đang có thai ở tháng thứ 6.

Phan Như Thảo chông chênh trên đôi giày cao gót khi bụng bầu vượt mặt.

Đi giày cao khi mang thai, Hoa hậu Diễm Hương giải thích: "Vì tính chất công việc tham gia các sự kiện của làng giải trí nên tôi phải luôn đi giầy cao gót để tôn dáng và trang phục".

Lúc mang thai con đầu lòng, Thu Minh cũng nhiều lần đi giày cao khi hát và chấm thi.

Khi đang mang thai con gái đầu lòng Sol, ca sĩ Đoan Trang vẫn mạnh dạn đi đôi guốc cao gót. Khoảnh khắc cô bước xuống bậc thang khiến khán giả lo lắng.

Không ít lần Đoan Trang đi giày dép cao lênh khênh.

Nhìn đôi giày này không ai nghĩ rằng Lương Bích Hữu đang mang thai.

Dương Cẩm Lynh diện giày cao gót khi chụp ảnh bầu

Ốc Thanh Vân đi giày đế cao vừa phải khi mang bầu

Dù mang bầu ở tháng thứ 6 của thai kì nhưng Thanh Thúy vẫn rất vô tư diện giày cao đến tận 20cm.

Thanh Thúy nhiều lần khiến fans "thót tim" vì đi giày cao gót..

Á hâụ Diễm Trang

"Chim công làng múa" Linh Nga

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới