THỜI TRANG » Thời trang sao

'Thư kí Kim' Park Min Young khiến dân tình 'bấn loạn' vì quá xinh với đầm đỏ

Thứ tư, 22/08/2018 21:33

'Thư kí Kim' Park Min Young diện đầm đỏ nổi bật khoe dáng thon thả khi xuất hiện tại sự kiện.

Dù đã kết thúc nhưng sức nóng của dàn ngôi sao trong bộ phim "Thư kí Kim" vẫn chưa hề hạ nhiệt, đặc biệt là hai cái tên Park Seo Joon và Park Min Young. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng, họ là một cặp "phim giả tình thật" nhưng chưa dám công khai tình cảm vì những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Chiều 22/8, Park Min Young xuất hiện tại Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul tham dự sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm. Tại đây, cô khiến dân tình "bấn loạn" vì quá xinh đẹp và rạng rỡ. Diện chiếc váy đỏ cổ chữ V, khoét vai, xéo vạt kết hợp xăng đan cao gót, cô thu hút toàn bộ ống kính giới truyền thông bởi vẻ ngoài xinh như tiểu thư.

Park Min Young xuất hiện đẹp rạng ngời, phớt lờ tin đồn hẹn hò Park Seo Joon

Được biết, cặp đôi "phó tổng" Park Seo Joon và Park Min Young vừa cùng đoàn làm phim "Thư kí Kim" đi du lịch ở Thái Lan. Nhờ bộ phim này, sự nghiệp của hai lên như diều gặp gió. Một nguồn tin cho hay, Park Seo Joon đã nhận được 15 quảng cáo thuộc các lĩnh vực khác nhau. Với số lượng hợp đồng này, 1 năm anh có tới 100 ngày đi quay quảng cáo. Trong khi đó, Park Min Young liên tục được mời tham dự sự kiện thời trang, mỹ phẩm...

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới