THỜI TRANG » Thời trang sao

Thư ký Kim 'bản lỗi' lột xác nóng bỏng đến mức lấn át dàn mỹ nhân Hàn trong lần xuất hiện mới nhất

Thứ tư, 17/04/2019 21:03

Diễn viên Pyo Ye-jin, cô thư ký thực tập cho phó chủ tịch Lee Young-joon trong "Thư ký Kim, sao thế?" làm lu mờ minh tinh Jang Hee Jin và nữ idol Seung Hee (Oh My Girl)... tại sự kiện hôm nay.

Pyo Ye Jin sinh năm 1992, xuất hiện lần đầu vào năm 2015. Cô là diễn viên trẻ đang được chú ý với các phim Hợp đồng hôn nhân, Doctor, Fight my way, đặc biệt là Thư ký Kim, sao thế? với vai thế thân cho Park Min Young... Cô có vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Sau vai diễn thư ký Kim, Pyo Ye Jin hứa hẹn sẽ là gương mặt mới triển vọng của điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc.

Trước khi đảm nhận vai nữ phụ trong "Thư ký Kim sao thế?" Pyo Ye Jin ngày xưa vô cùng mờ nhạt.

Và mới đây nhất, một sự kiện hội tụ dàn sao nữ đình đám đã chính thức diễn ra tại Sajikdong, Seoul, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên không phải tên tuổi đình đám nào mà chỉ một nữ diễn viên phụ là Pyo Ye Jin đã chiếm hết tâm điểm của sự kiện này.

Từng làm nền cho Park Min Young trong phim, Pyo Ye Jin lột xác hoàn toàn với mái tóc dài thướt tha, làm tôn lên nhan sắc mỹ miều và còn gây sốc với body không thể nuột hơn. Nữ diễn viên hoàn toàn làm lu mờ minh tinh Jang Hee Jin và nữ idol Seung Hee (Oh My Girl)...

Tuy nhiên trong sự kiện hôm nay, Thư ký Kim "bản lỗi" đã lột xác hoàn toàn với vóc dáng nuột nà, quyến rũ cùng nhan sắc mỹ miều.

Đôi chân vừa dài vừa nuột của Pyo Ye Jin không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân đình đám nào.

Trong một khoảng thời gian, Pyo Ye Jin đã lột xác hoàn toàn.

Nữ minh tinh của loạt phim "Myung Wol the Spy", "Big"... Jang Hee Jin.

Nữ idol Seung Hee (Oh My Girl).

Nữ diễn viên Jang Hee Ryung điệu đà.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới