THỜI TRANG » Thời trang sao

“Thư ký Kim” Park Min Young khoe chân thon dài trong set đồ gần 70 triệu đồng

Thứ năm, 18/10/2018 16:04

Nữ diễn viên Park Min Young lên đồ tông đen vừa sang chảnh vừa cuốn hút khi tham dự sự kiện “Asian TV Drama Conference 2018”.

Vào ngày 17/10 vừa qua, Park Min Young trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sự kiện “Asian TV Drama Conference 2018". Khoác lên người trang phục đầm đen lấy điểm nhấn ở phần eo, nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế?” khoe được đôi chân thon dài cùng nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

Nữ diễn viên Park Min Young lên đồ tông đen sang chảnh

Được biết, chiếc đầm mà Park Min Young mặc đến từ thương hiệu Versace có giá 2.000 USD (hơn 46 triệu đồng). Bên cạnh đó, chiếc dây lưng đi kèm có giá khoảng hơn 22 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên Min Young tham dự sự kiện này. Cô vinh dự nhận được giải thưởng “Diễn xuất đặc biệt” với vai diễm thư ký Kim Mi So trong bộ phim “Thư ký Kim sao thế” của đài tvN. Cô được ghi nhận có những đóng góp tích cực đối với nền văn hóa châu Á thông qua những bộ phim truyền hình.

“Thư ký Kim” Park Min Young khoe chân thon dài trong set đồ gần 70 triệu đồng.

Theo thông tin có được, ngày 21/10 tới nữ diễn viên Park Min Young sẽ tổ chức fan meeting đầu tiên. Buổi họp fan này có tên gọi “My Day” và là nơi để Min Young và người hâm mộ có dịp giao lưu, trò chuyện cũng như ôn lại những kỷ niệm đẹp suốt thời gian qua.

Min Young nhận giải thưởng “Diễn xuất đặc biệt” tại sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới