THỜI TRANG » Thời trang sao

Thu Minh xuất hiện quý phái như công nương trong bộ đầm thiết kế riêng

Thứ sáu, 08/07/2016 08:30

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật một tạp chí thời trang danh tiếng, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp 'không tuổi' và phong thái sang trọng, đẳng cấp.

Tối ngày 7/7, vợ chồng ca sĩ Thu Minh đã có mặt tại một sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám của ngành thời trang trong nước và quốc tế. Trong đó, Thu Minh là khách mời danh dự gây chú ý nhiều nhất nhờ vẻ xinh đẹp, quý phái và tiết mục biểu diễn đầy ấn tượng của cô.

Thu Minh quý phái trong tông đen bên chồng Tây lịch lãm

Nữ ca sĩ khoe vòng một quyến rũ với chiếc đầm được thiết kế đặc biệt cho riêng mình

Thu Minh đọ sắc bên đàn em Phạm Hương

Chắc hẳn không ít chị em phụ nữ sẽ phải "ghen tị" với nhan sắc "không tuổi" của Thu Minh khi trong mọi khuôn hình, nữ ca sĩ luôn nở nụ cười rạng rỡ với nước da mịn màng, gương mặt trang điểm tự nhiên. Đặc biệt, chiếc váy màu đen với những chi tiết cắt may độc đáo - tác phẩm của một nhà thiết kế quốc tế dành tặng riêng Thu Minh - mang đến cho cô vẻ sang trọng, nền nã mà không kém phần cá tính.

Không những thế, cô và đức lang quân không rời nhau nửa bước. Doanh nhân Hà Lan không ngại thể hiện những cử chỉ nâng niu, chăm sóc vợ ngay tại bữa tiệc. Cặp đôi mang đến hình ảnh hạnh phúc, đầm ấm được nhiều người tán thưởng.

"Nữ hoàng dance" cao hứng cất vang giọng hát

Thu Minh quấn quýt bên chồng Tây một phút không rời

Cũng trong sự kiện này, Thu Minh bất ngờ ngẫu hứng ca khúc "Saving all my love for you" dành tặng cho sinh nhật của tạp chí quốc tế này. Hầu hết các khán giả có mặt tại buổi tiệc đều bị chinh phục bởi giọng ca tuyệt đẹp cũng như phong thái tự tin của cô.

Được biết, tối nay 8/7, Thu Minh cũng sẽ chính thức có mặt trong bộ 3 giám khảo trong đêm trực tiếp đầu tiên của Vietnam Idol 2016 với vòng studio đầu tiên.

>> Thu Minh dọn rác trên bãi biển

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới