THỜI TRANG » Thời trang sao

Thu quyến rũ cùng blazer đẹp như mỹ nhân Việt

Thứ tư, 26/09/2012 00:14

Mùa thu, áo blazer là một trong những trang phục được phái đẹp săn tìm, không ngoại trừ những mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt.

Blazer là kiểu áo khoác nhẹ không chỉ mang nét đẹp trẻ trung, hiện đại mà còn rất dễ phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Áo blazer ngày thu có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau thích hợp với mọi lứa tuổi, phom dáng và hoàn cảnh.

Để có được sự dịu dàng, thanh lịch và hiện đại bạn có thể khoác áo blazer với váy liền, váy ngắn, quần tây hoặc quần bó, áo sơ mi, áo dây… tùy theo sở thích. Những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt như Thanh Hằng, Hà Tăng, Hà Hồ, Ngọc Hân… đều không ít lần diện blazer để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Bạn gái nơi công sở, đi học hay đi chơi đều có thể ngắm và học cách mix đồ với blazer tuyệt vời như mỹ nhân Việt nhé.

Là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Thanh Hằng mang phong cách thời trang hiện đại và sành điệu. Đối với áo blazer, Thanh Hằng sở hữu rất nhiều kiểu áo này với đa dạng màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

Dù với tông màu nào như hồng, xanh, trắng, đen, đỏ, xám…thì Thanh Hằng đều khéo léo kết hợp với áo dây, sơ mi, áo phông nổi bật và gợi cảm nhất.

Áo blazer có thể mix cùng quần ngố, quần bó hay quần ống rộng để khoe đôi chân dài quyến rũ và thanh lịch như Thanh Hằng.

Dù trên sân khấu, đời thường hay các shoot hình thời trang, Hà Hồ vẫn vô cùng cuốn hút khi diện blazer. Bạn gái nơi công sở có thể diện váy liền bên trong mix cùng áo khoác blazer trắng còn bạn đi dự tiệc hay đi chơi có thể phối blazer với quần bó đẹp mắt như Hà Hồ.

Trong những ngày giao mùa, blazer là một trong những trang phục đang được Hà Tăng  đặc biệt yêu thích. Cô thường lựa chọn cho blazer với váy liền ôm sát cơ thể hoặc váy ngắn để có được phong cách nữ tính và dịu dàng.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng là người đẹp rất yêu thích những chiếc áo blazer với nhiều màu sắc kiểu dáng khác nhau.

Ngọc Hân thường phối blazer với váy liền, váy ngắn hay quần bó trông rất tôn dáng.

Hoa hậu Diễm Hương gợi cảm khi diện blazer cùng váy áo bó sát cơ thể khoét sâu trễ ngực.

Vũ Thu Phương nổi bật với blazer màu sáng.

Sự kết hợp hai tông màu đối lập đỏ đen hay cam đen như Hương Giang và Hà Anh đều 'ghi điểm'.

Ngọc Trinh khoe đôi chân dài mượt mà khi mặc áo blazer cùng quần short và áo sơ mi, áo dây bên trong.

2Sao