THỜI TRANG » Thời trang sao

Thu Thủy khoe vòng 3 cong vút

Thứ hai, 11/08/2014 21:24

(Ngoisao.vn) – Cô MC xinh đẹp và quyến rũ của “X-Factor” một lần nửa cho khán giả thấy được gu ăn mặc ngày càng sành điệu của mình.

Khác với hình ảnh một Thu Thủy đời thường rất trẻ trung, khi nhận lời tham gia vào bất cứ show diễn, sự kiện hay chương trình nào, Thu Thủy đều rất chỉnh chu trong việc lựa chọn trang phục của mình.

Vốn rất thân với NTK Tuấn Trần nên cô và Tuấn Trần thường xuyên cùng nhau nghĩ ra những bộ đầm thật sự bắt mắt khi xuất hiện trước công chúng. Đến với đêm liveshow thứ 2 của “X-Factor”, NTK Tuấn Trần đã thiết kế cho Thu Thủy một bộ đầm bút chì phá cách giúp tôn lên thân hình “đồng hồ cát” của giọng ca “Ai quên được ai”.

Khoác lên mình bộ cánh quyến rũ, nữ tính và phong cách, Thu Thủy tự tin khoe dáng chuẩn bên cạnh “ông hoàng nhạc Việt” Mr. Đàm, 1 đàn anh vốn được biết đến với phong cách thời trang bắt mắt của mình.

“Hộ tống” Thu Thủy vẫn là mẹ của cô nàng, thậm chí bên trong hậu trường, các thí sinh "X-Factor" còn trêu đùa rằng cô và mẹ giống 2 chị em hơn là 2 mẹ con.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới