THỜI TRANG » Thời trang sao

Thua Đỗ Thị Hà 10cm chiều cao và 'dừ' hơn 14 tuổi nhưng khi 'đụng hàng', Minh Hằng vẫn chẳng kém cạnh

Thứ năm, 05/01/2023 21:00

Những màn "đụng hàng" của Đỗ Thị Hà và Minh Hằng thường xuyên gây sốt.

Đỗ Thị Hà và Minh Hằng là những người đẹp được khán giả yêu mến trong Vbiz. Người là Hoa hậu với đôi chân dài 1m11 như kiếm Nhật, người là ca sĩ kiêm diễn viên đầy tài năng, cả 2 cô gái đều dễ dàng chinh phục trọn vẹn trái tim của khán giả. Trong showbiz, dù không xuất hiện cạnh nhau nhiều lần nhưng cả Minh Hằng và Đỗ Thị Hà đều có những màn đụng hàng gây bão cõi mạng vì quá khó để so sánh và chấm điểm.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải bộ ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Cô nàng diện một thiết kế ấn tượng với họa tiết chính là những cánh hoa ẩn hiện. Qua đó, nữ ca sĩ cũng khoe được nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao hết phần thiên hạ. Đặc biệt hơn, cô nàng còn kết hợp thêm các phụ kiện như găng tay, nơ và giày cùng tông màu để khiến tổng thể trang phục trở nên hài hòa.

Minh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp trong thiết kế mới

Cô cũng kết hợp các phụ kiện 1 cách ăn ý

Nữ ca sĩ gây mê với sắc vóc đỉnh cao

Đáng chú ý, thiết kế này cũng từng được Đỗ Thị Hà diện và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Vì sở hữu sắc vóc đỉnh của chóp nên qua đó, cô nàng cũng khoe được thân hình chuẩn chỉnh cùng nhan sắc ngọt ngào. Dù diện đồ có phần tối giản, song cô nàng vẫn nổi bần bật khi xuất hiện nhờ đôi chân nuột nà khó ai bằng.

Đỗ Thị Hà từng diện thiết kế này

Nàng Hậu sở hữu sắc vóc vạn người mê

Đôi chân dài giật spotlight

Trước đó, Đỗ Thị Hà và Minh Hằng cũng có nhiều lần đụng hàng với nhau. Dù thua đàn em 10cm chiều cao và "dừ" hơn 14 tuổi nhưng sắc vóc của Minh Hằng vẫn chẳng hề kém cạnh. Nhìn những khung ảnh của cả 2, cư dân mạng đã phải thừa nhận đúng chuẩn một chín một mười.

Trước đó 2 người đẹp từng có những màn đụng hàng gây bão

Cả 2 chắng kém cạnh nhau về nhan sắc lẫn vóc dáng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)