THỜI TRANG » Thời trang sao

Thường xuyên diện hàng hiệu nhưng Phương Oanh vẫn gây tranh cãi

Thứ sáu, 10/03/2023 22:37

Phương Oanh mất điểm vì áo nhàu nhĩ cùng cách phối đồ không hề phù hợp.

Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng sành điệu về gu thời trang và sự sành điệu trong dùng hàng hiệu. Khoảng thời gian gần dây, một mẫu áo của thương hiệu Versace được Phương Oanh phối với chân váy zip đen khi cùng Shark Bình tới thăm NSND Công Lý gây chú ý.

Tuy nhiên, Phương Oanh lại bị trừ điểm vì chiếc áo này trên người cô lại xộc xệch, kém xinh. Dân tình vô cùng bất ngờ không hiểu vì sao một mĩ nhân như Quỳnh búp bê lại có thể diện đồ đầy khuyết điểm như thế. Không chỉ thếm trong một khác, cô xuất hiện với vai diễn Nam trong phim Hương vị tình thân của đài VTV phong cách ăn mặc của cô vẫn bị trừ điểm nặng.

Phương Oanh diện chiếc áo Versace gây tranh cãi vì cực nhàu nhĩ và kém sang.

Cô nhận nhiều chỉ trích vì chiếc áo này.

Gu thời trang thấy thường và bị chê bai của Phương Oanh từ trên phim đến ngoài đời.

Nữ diễn viên từng than thở rằng: "Với chị thời trang không có quy chuẩn nào cả vì nó được mặc trên người mình, mình thích mặc gì thì mặc thôi, tùy nơi mình xuất hiện, miễn không rách là được. Chứ tính chị hâm lắm, lúc nào thích mặc đẹp thì phải lồng lộn hết cả lên, nhưng lúc không thích thì mặc như mấy thím già, chị còn hay thích mặc đồ của mẹ ấy". Cũng vì gu thời trang không ổn định của Phương Oanh mà khi ra nước ngoài dù diện đồ đơn giản nhưng cô vẫn bị chê là dư hơn tuổi thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới