THỜI TRANG » Thời trang sao

Thùy Anh 'Đừng nói khi yêu' tiếp tục khoe dáng bùng nổ với bikini, ảnh không chỉnh sửa vẫn xuất sắc cỡ này

Thứ tư, 19/04/2023 08:04

Loạt ảnh khoe dáng của Thùy Anh khiến bao người mê mẩn.

Thùy Anh được khán giả biết đến đầu tiên qua vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dạng sitcom mang tên "Bộ tứ 10A8". Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim như "Đập cánh giữa không trung", "Cả một đời ân oán", "Tình yêu và tham vọng". Với phim mới nhất "Đừng nói khi yêu", Thùy Anh đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Có nhiều khán giả thấy được sự mới mẻ ở nhân vật lần này cô đóng nhưng cũng có không ít ý kiến tiêu cực dành cho nữ diễn viên.

Vào tối ngày 18/4, trên trang Instagram cá nhân, Thùy Anh đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng "đỉnh của chóp" với bikini 2 mảnh. Có thể thấy, thời gian gần đây, vóc dáng của cô nàng ngày càng thăng hạng hơn trước. Trong những khoảnh khắc được quay vội bằng camera thường, Thùy Anh cũng gây sốt với body chuẩn chỉnh, nhan sắc rạng ngời. Nhờ tập luyện chăm chỉ kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý mà nữ diễn viên đang sở hữu đường cong xịn xò.

Thùy Anh khoe body đỉnh của chóp

Cô nàng diện bikini khoe dáng

So với những hình ảnh trên phim, độ nóng bỏng của Thùy Anh khác xa khi ở ngoài đời. Qua những vai diễn thành công, cô nàng cũng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Khi ở ngoài đời thực, cô nàng cũng ghi điểm vì gu thời gian đẳng cấp, xịn xò nhưng không kém phần sang chảnh.

Qua cam thường, body Thùy Anh vẫn rất đáng gờm

Cô nàng được nhiều khán giả yêu mến qua các vai diễn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)