THỜI TRANG » Thời trang sao

Thùy Anh 'Đừng nói khi yêu' tự tin diện bikini khoe dáng đỉnh của chóp, độ nóng bỏng khác xa trong phim

Thứ sáu, 14/04/2023 16:52

Loạt ảnh diện bikini nức nở của Thùy Anh đang nhận được nhiều lời khen.

Vào chiều ngày 14/4, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Anh "Đừng nói khi yêu'' đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng đỉnh của chóp khi diện bikini trên biển. Có thể thấy, trong bộ bikini 2 mảnh màu vàng ươm, cô nàng đã gây sốt với đường cong cơ thể chuẩn chỉnh, 3 vòng đều rất xuất sắc và khiến bao người mê mẩn. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng và xinh đẹp theo năm tháng của Thùy Anh cũng là "vũ khí" đáng gờm giúp cô nàng chinh phục khán giả.

So với những hình ảnh trên phim, trông Thùy Anh như một người hoàn toàn khác. Việc để lộ những hình xăm trong cơ thể cũng khiến Thùy Anh trông cá tính và không kém phần thu hút. Dù gặp phải một số tranh cãi về khả năng diễn xuất nhưng đường cong lại luôn là điểm mạnh của nữ diễn viên.

Thùy Anh khoe dáng chuẩn chỉnh khiến bao người mê mẩn

Đường cong của cô nàng gây sốt

Những hình xăm cũng khiến Thùy Anh trông cá tính hơn

Thùy Anh được khán giả biết đến đầu tiên qua vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dạng sitcom mang tên Bộ tứ 10A8. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim như "Đập cánh giữa không trung", "Cả một đời ân oán", "Tình yêu và tham vọng". Với phim mới nhất "Đừng nói khi yêu", Thùy Anh đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Có nhiều khán giả thấy được sự mới mẻ ở nhân vật lần này cô đóng nhưng cũng có không ít ý kiến tiêu cực dành cho nữ diễn viên.

Thùy Anh bị chê bai về diễn xuất trong Đừng nói khi yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)