THỜI TRANG » Thời trang sao

Thúy Diễm khoe mặt mộc nhìn là si mê vì đẹp không tì vết

Thứ hai, 14/06/2021 15:52

Động viên tinh thần cho tất cả mọi người giữa mùa dịch, Thúy Diễm còn tặng thêm bộ ảnh ngẫu hứng tại nhà với khuôn mặt mộc đẹp phát mê.

Sáng nay (14/6), TP HCM đón nhận thông tin tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội thêm hai tuần nữa vì tình hình dịch Covid-19 đang vô cùng căng thẳng và lây lan nhanh. Trước tin dữ, các sao Việt đã liên tục đăng những dòng trạng thái động viên bản thân, người thân lẫn khán giả cố gắng bước qua giai đoạn mệt mỏi này.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy tích cực giữa mùa dịch. Cô viết: "Lại là mặt mộc em đây!

Sáng nay em đã chuẩn bị tinh thần dập dịch tại gia thêm 2 tuần nữa rồi ạ!

Một dịp để dưỡng da, không đụng phấn son tuyệt đối thật tuyệt.

Một dịp để quây quần cùng gia đình tuyệt đối không phân tâm bởi công việc.

Một dịp để nâng cao tay nghề nội trợ, chăm con, nuôi chồng.

Một dịp luyện phim bộ các thể loại mà bấy lâu em chẳng thể làm.

Hôm nay mùng 5/5 rồi, nửa năm trôi qua em thấy mặt em ngày càng mập nhỉ, vẫn chưa làm được gì nhiều, mong dịch sớm trôi qua để nửa năm còn lại làm được nhiều điều hơn. Thương những nơi nghèo khó, thương những con người đang gồng mình chống dịch cho chúng ta ở nhà bình an. Cùng nhau ở nhà giữ an toàn cho thành phố các bạn nhé! Mong sớm bình an".

Thúy Diễm khoe bộ ảnh tại gia với mặt mộc đẹp không tì vết

Đi kèm dòng trạng thái này, bà xã Lương Thế Thành còn tặng thêm bộ ảnh đầy tính ngẫu hứng tại nhà. Đúng như nữ diễn viên nói, cô không đụng đến son phấn mà khoe khuôn mặt mộc với đủ mọi góc chụp. Làn da mịn màng, thần sắc tươi tắn của Thúy Diễm ghi điểm đậm và khiến ai vừa nhìn cũng phải si mê vì đẹp không tì vết.

Trong khi đó trên facebook của mình, Lương Thế Thành lại trêu bà xã. Anh hài hước bảo vừa thuê ô sin cực siêng năng. Nhìn kĩ thì lại là Thúy Diễm đang chăm chỉ làm việc nhà một cách say mê. Nam diễn viên viết: "Sáng nay hay tin là tiếp tục giãn cách thêm 14 ngày nữa nên Thành lật đật đi thuê ô sin gấp để phụ việc nhà, cũng may tìm được ô sin vừa ý, có tâm với nghề nên cha con Thành cứ việc ngồi chơi xơi nước".

Thúy Diễm chăm chỉ làm việc nhà bên ông xã Lương Thế Thành và con trai

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới