THỜI TRANG » Thời trang sao

Thúy Diễm nay lại bung lụa ở bãi biển: Diện bikini khoe vòng eo tí hon, 'cặp tuyết lê' lấp ló cực hấp dẫn

Thứ tư, 30/03/2022 15:24

Loạt ảnh xinh đẹp của Thúy Diễm đang được nhiều người thích thú.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Diễm đã đăng tải loạt ảnh bung lụa ở bãi biển. Hòa mình trong không gian lãng mạn, Thúy Diễm đã khoe được body siêu chuẩn chỉnh của mình. Trong đó, "cặp tuyết lê" của cô nàng đã khiến cư dân mạng thích thú vì trông vô cùng nóng bỏng. Chưa kể, nữ diễn viên còn gây sốt với vòng 2 siêu thon gọn làm nhiều người phải xuýt xoa.

Bên cạnh đó, nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp lẫn thần thái cực kì rạng rỡ của bà xã Lương Thế Thành cũng được dân tình khen ngợi hết lời. Được biết, những hình ảnh này của Thúy Diễm là nhờ Phương Trinh Jolie chụp lại. Đây cũng chính là chuyến du lịch đầy thú vị của 2 cặp đôi đình đám. Theo đó, cô nàng viết: "Khi mình nói nhỏ bạn Phương Trinh Jolie chụp cho một tấm hình".

Thúy Diễm khoe vóc dáng đâu ra đó khi check-in tại bãi biển

Thúy Diễm được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng, góp mặt trong nhiều bộ phim. Nhờ vào chiều cao và hình thể cực chuẩn, nữ diễn viên dễ dàng "cân trọn" những bộ cánh được cắt xẻ táo bạo và bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế, "bà mẹ một con" còn chăm chỉ thử sức với những phong cách thời trang đường phố năng động, "cool ngầu", khác hẳn với những hình ảnh dịu dàng, nữ tính thường thấy.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới