THỜI TRANG » Thời trang sao

Thúy Ngân đẹp rạng rỡ với thời trang mùa hè

Thứ năm, 25/06/2015 09:59

Thúy Ngân vừa xuất hiện trong một chương trình thời trang thu hút sự chú ý của nhiều người. Sải bước điêu luyện trên sàn catwalk, Thúy Ngân trông vô cùng nổi bật.

Thúy Ngân - Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi trang sức Việt Nam 2009 vừa xuất hiện trong một chương trình thời trang thu hút sự chú ý của nhiều người. Vẻ mặt rạng rỡ cùng những sải chân điêu luyện giúp cho Thúy Ngân tỏa sáng trên sàn catwalk.

Thúy Ngân đẹp rạng rỡ với thời trang mùa hè

Chương trình giới thiệu đến công chúng những bộ trang phục đơn giản nhưng tinh tế, nhiều sắc màu nổi bật, cá tính và phù hợp với thời tiết mùa hè. Xuất hiện trên sàn catwalk, Thúy Ngân mang đến cho công chúng hai vẻ đẹp khác nhau. Nếu bộ trang phục tràn ngập những họa tiết đầy sắc màu làm cho Thúy Ngân trông rất cá tính thì trang phục trắng giúp cô tô đậm lên vẻ đẹp tinh khôi, trang nhã của mình.

Thúy Ngân nổi bật trên sàn catwalk

Hướng đến một mùa hè đầy nắng và một mùa thu với những cơn mưa rào cùng làn gió mát se lạnh, các sàn diễn thời trang trên thế giới và tại Việt Nam luôn mang đến cho các khán giả yêu thích thời trang những thông tin và gợi ý hữu ích nhất cho từng nhu cầu làm đẹp, thể hiện cá tính của mình qua từng mẫu trang phục được lựa chọn một cách kỹ càng nhất.

Duy Hạt Dẻ, Photo: Johnny Tran (Theo Giadinhvietnam.com)