THỜI TRANG » Thời trang sao

Thùy Tiên diện áo lưới mỏng manh khoe vòng một lấp ló, gây cười với loạt biểu cảm cực hài khi chơi game cùng trợ lý

Thứ năm, 23/02/2023 20:52

Loạt ảnh xinh đẹp nức nở của Thùy Tiên đang nhận được rất nhiều lời khen.

Từ ngày đăng quang Miss Grand International 2021 đến nay, có thể thấy Thùy Tiên đã có cho mình những hoạt động cực kì nổi bật. Cô nàng cũng dễ dàng nhận được hàng loạt hợp đồng và đại diện cho kha khá nhãn hàng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang được rất nhiều khán giả yêu mến. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ của mình, song nhan sắc của Thùy Tiên vẫn thăng hạng đều theo năm tháng. Chưa kể, Thùy Tiên còn liên tục thay đổi phong cách để tránh bị nhàm chán.

Cách đây ít phút, Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh mới và khiến fans sắc đẹp đứng ngồi không yên. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngại diện một chiếc áo lưới mỏng manh khoe cận vòng một lấp ló. Vì sở hữu số đo chuẩn chỉnh nên khi khoe khéo vòng một của mình, Thùy Tiên đã khiến cư dân mạng phải đau mắt vì rất nóng bỏng. Bên cạnh body nuột nà, Thùy Tiên cũng nhận được nhiều lời khen với nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ và thần thái sang chảnh.

Thùy Tiên khoe visual sắc sảo trong loạt ảnh mới

Góc nghiêng cũng vô cùng xinh đẹp và xuất sắc

Cô nàng không ngại diện áo khoe vòng một lấp ló

Trên tài khoản TikTok cá nhân, Thùy Tiên cũng chia sẻ đoạn clip chơi trò chơi mới cùng trợ lý của mình. Khi nhận được kết quả bất ngờ, biểu cảm giật mình cực kì lầy lội nhưng không kém phần đáng yêu của nàng Hậu đã lập tức gây cười. Có thể thấy, đến nay, Thùy Tiên vẫn xứng danh là "thánh biểu cảm" của Vbiz. Loạt khoảnh khắc này của người đẹp cũng bị ghi lại và chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội vì quá hài hước.

Thùy Tiên chơi game cùng trợ lý

Cô nàng lại hóa thành ''thánh biểu cảm" của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)