THỜI TRANG » Thời trang sao

Thùy Tiên diện váy độc lạ, khoe trọn vòng một 'bốc lửa' trong ngày hoạt động thứ 5 tại Miss Grand

Thứ năm, 09/12/2021 11:47

Cứ mỗi lần xuất hiện, Thuỳ Tiên lại gây bão vì những hình ảnh siêu sang, xịn, mịn của mình.

Hậu đăng quang Miss Grand International 2021, trong những ngày vừa qua, Thuỳ Tiên gần như "phủ sóng" truyền thông tại Thái Lan khi liên tục xuất hiện tại các buổi phỏng vấn, các chương trình truyền hình trên đất Thái hay ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Mặc dù phải quay cuồng với chuỗi công việc đầy ắp của một Tân Hoa hậu, thế nhưng Thùy Tiên vẫn luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Nói đâu cho xa, sau 5 ngày kể từ thời điểm đăng quang, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng tiếp tục tung ra thiết kế được diện cho ngày hôm nay (9/12). Đáng chú ý, đây có lẽ là thiết kế độc lạ nhất từng được Thuỳ Tiên diện. Với phần cổ cắt xẻ táo bạo, nàng Hậu khiến nhiều người "nhức mắt" khi khoe trọn vòng một cực kì bốc lửa. Đặc biệt, trên Story ở Instagram, người đẹp cũng gây chú ý với phần make up và thần thái vô cùng xuất sắc.

Chiếc váy vừa độc vừa lạ của Thuỳ Tiên khiến nhiều người trầm trồ

Thuỳ Tiên khoe trọn vòng một "ngồn ngộn" cực hút mắt với thiết kế này

Nhan sắc của nàng Hậu cũng quá xinh đẹp

Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Thuỳ Tiên hậu đăng quang tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Thời gian sắp tới, cô nàng vẫn sẽ tiếp tục thể hiện thật tốt để có thể cho mọi người nhìn thấy vị trí chủ nhân của chiếc vương miện là hoàn toàn xứng đáng.

Thuỳ Tiên vẫn đang làm rất tốt với vai trò Tân Hoa hậu Hoà bình quốc tế

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới