THỜI TRANG » Thời trang sao

Thủy Tiên khoe lưng ong gợi cảm từng centimét

Thứ sáu, 27/12/2013 07:47

(Ngoisao.vn) - Khoác lên mình những bộ trang phục được thiết kế ấn tượng và tôn dáng, “bà mẹ một con” Thủy Tiên khiến bao người ngẩn ngơ ngắm nhìn trước vẻ đẹp vô cùng gợi cảm và đằm thắm.

Mặc dù cũng nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Việt ưa chuộng hàng hiệu, nhưng không vì thế mà Thủy Tiên lại kén chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong khá nhiều lần xuất hiện, công chúng dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ đã tin tưởng mặc những mẫu trang phục của các NTK và thương hiệu thời trang trong nước.

Trong loạt ảnh mới đây, “bà mẹ một con” có dịp mặc những bộ trang phục của NTK Lâm Thuận, vốn là một người bạn thân thiết của cô. Những mẫu váy  được thiết kế với tiêu chí khai thác triệt để vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ, chất nữ tính, sang trọng và thanh lịch. 

Đó là những mẫu váy liền thân xòe bồng hay ôm sát hợp thời, áo crop-top khoe eo đầy cuốn hút, hay chiếc váy hở lưng và vai trần, với những đường cắt tinh tế, chất liệu sang trọng, tôn vinh đường cong vốn rất tự nhiên của phái đẹp.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vốn sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và đường cong cơ thể quyến rũ, càng được tôn gấp bội khi mặc những mẫu thiết kế ấn tượng này.

Khó ai có thể phủ nhận một điều, vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm của Thủy Tiên khi mặc những bộ trang phục sang trọng luôn dễ dàng khiến người đối diện ngẩn ngơ.

Photo: Phan Thành Cân Stylist: Henry Make-up: Minh Lộc Fashion: Lâm Thuận

Sơn Trí