THỜI TRANG » Thời trang sao

Thùy Tiên lại 'đốn tim' fans với màn khoe áo ngực trước biển, nhan sắc tựa nữ thần qua ảnh chưa chỉnh sửa

Thứ bảy, 25/02/2023 18:44

Thùy Tiên đang là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn hàng đầu của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Từ ngày đăng quang Miss Grand International 2021 đến nay, có thể thấy Thùy Tiên đã có cho mình những hoạt động cực kì nổi bật. Cô nàng cũng dễ dàng nhận được hàng loạt hợp đồng và đại diện cho kha khá nhãn hàng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang được rất nhiều khán giả yêu mến. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ của mình, song nhan sắc của Thùy Tiên vẫn thăng hạng đều theo năm tháng. Chưa kể, Thùy Tiên còn liên tục thay đổi phong cách để tránh bị nhàm chán.

Thùy Tiên khoe áo ngực trước biển, nhan sắc tựa nữ thần

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, nàng hậu lại đăng loạt ảnh mới "đốn tim" fans. Diện thiết kế lạ mắt, Thùy Tiên khoe nhan sắc tựa nữ thần trước biển. Bộ cánh giúp người đẹp để lộ xương quai xanh cùng khuôn ngực đầy gợi cảm. Vòng eo nhỏ, xịn xò hết nấc cũng là điểm nhấn của shoot ảnh. "Mọi phiền lo dang dở. Rồi sẽ hóa tan thành mây. Hóa cơn mưa về Nha Trang làm dòng nước cuốn trôi xa biển sâu", Miss Grand chú thích ảnh.

Phía dưới phần bình luận, Thùy Tiên còn nhấn mạnh đây là loạt ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa, tiết lộ này càng làm netizen thêm phần xuýt xoa bởi sắc vóc bất chấp cam thường của nàng hậu.

Hình ảnh diện sơ mi bung cúc để lộ chân ngực của Thùy Tiên cũng mới gây sốt cách đây ít ngày

Từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thuỳ Tiên được gắn mác “nữ hoàng cut-out” khi liên tục diện những thiết kế gợi cảm, sexy. Để có body săn chắc và quyến rũ như hiện tại, Thuỳ Tiên từng phải tập luyện khá vất vả và duy trì cho tới tận hôm nay. Bên cạnh đó, cô nàng có chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế tinh bột và ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước.

Còn một khi đã diện bikini phô dáng thì nàng hậu lập tức khiến dân tình "xịt máu mũi"

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)