THỜI TRANG » Thời trang sao

Thủy Tiên phô diễn vòng 1 với áo xẻ sâu hút mắt

Chủ nhật, 10/11/2013 13:22

Lần đầu có mặt trong chương trình ''Ngôi sao thiết kế Việt Nam'' với vai trò người mẫu, nữ ca sĩ diện bộ cánh có điểm xẻ ngực sâu gây sự chú ý và thu hút mọi ảnh nhìn.

  Mặc dù rất bận rộn với những kế hoạch riêng, tối hôm qua 9/11 nữ ca sĩ Thủy Tiên đã dành thời gian để góp mặt trong liveshow 4 của chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam với tư cách người mẫu trình diễn. Sự có mặt của giọng ca Em đã quên giúp chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem truyền hình.

Đến tham dự liveshow 4, Thủy Tiên chọn trang phục khá táo bạo với phần ngực áo là cổ chữ V xẻ sâu tạo điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi sự chú ý. Đây cũng là phong cách thời trang thường thấy ở Thủy Tiên, mỗi khi cô xuất hiện đều tạo sự thu hút đặc biệt bằng chính gu thời trang gợi cảm.

Bộ váy màu đen tuyền góp phần tôn vinh làn da trắng ngần của bà mẹ một con. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Bí quyết luyện thể thao thường xuyên kết hợp chế độ ăn khiêng nghiêm khắc giúp cô lấy lại vóc dáng thanh mảnh đáng mơ ước.

Người đẹp chọn tông trang điểm nổi bật với màu son đỏ rực rỡ, phụ kiện băng đô cài tóc khá ấn tượng với kiểu dáng vòng nguyệt quế vừa mới lạ vừa cổ điển.

Khi tạo dáng trước ống kính phóng viên, bà xã Công Vinh không quên khoe thiết kế cổ chữ V được lặp lại sau lưng áo rất đồng bộ.

Hot girl Andrea cũng có mặt với trang phục nữ tính và duyên dáng. Lần này Andrea giữ vai trò trình diễn BST của NTK Đức Duy. Kể từ sau cuộc chia tay ồn ào với bạn trai Yan Bi, Andrea luôn xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp. Dường như sau mỗi cuộc tình đổ vỡ hot girl chưa bao giờ để lộ tâm trạng suy sụp hay hình ảnh xuống sắc.

Qúy bà Thu Hoài cũng có mặt với tư cách khách mời, nữ doanh nhân diện trang phục dạ hội rất nổi bật, đi kèm là cách trang điểm và kiểu tóc cổ điển rất phù hợp.

Hoa hậu Ngọc Hân tiếp tục giữ vai trò MC cùng Nguyên Khang. Trước đó, nam ca sĩ Nathan Lee từng mạnh miệng tuyên bố anh giữ vai trò host của chương trình này. Tuy nhiên, ngay từ liveshow đầu tiên, Nguyên Khang đã thay thế vị trí của nam ca sĩ Xinh.

Diễn viên Ngọc Lan cũng góp mặt để cổ vũ các NTK trẻ. Nữ diễn viên gây chú ý với bộ cánh lấp lánh ánh bạc rất nổi

Theo Tri thức