THỜI TRANG » Thời trang sao

Thùy Tiên thăng hạng visual với lối make-up trong veo, chẳng cần lên đồ lồng lộn vẫn xinh đẹp ngời ngời

Thứ bảy, 30/04/2022 08:43

Những hình ảnh cận mặt của Thùy Tiên đang khiến cộng đồng mạng u mê.

Từ lúc đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những cái tên được truyền thông và công chúng chú ý nhiều nhất. Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái chuẩn Beauty Queen và vóc dáng hoàn hảo như tạc tượng, dù xuất hiện ở bất kì đâu, Thùy Tiên đều chiếm trọn spotlight và gây bão với đô xuất sắc của mình trong cả nhan sắc vẫn hình thể.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thùy Tiên đã tung ra loạt ảnh khoe cận cảnh visual cực kì xịn xò của mình khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, với lối make up nhẹ nhàng và trong trẻo, Tân Miss Grand đã khoe được trọn vẹn nhan sắc cực kì yêu kiều và xinh đẹp. Chẳng cần lên đồ lộng lẫy, Thùy Tiên chỉ cần khoe cận gương mặt không góc chết đã làm cư dân mạng phải đổ rần rần.

Cận cảnh visual vô cùng đỉnh cao của Thùy Tiên

Dù tất bật với chuỗi hành trình dày đặc, Thùy Tiên vẫn rất xuất sắc và giữ vững phong độ khi xuất hiện ở bất kì đâu, kể cả ngoài đời hay ở nơi có nhiều ống kính máy quay. Thời gian qua, cô nàng cũng rất chịu khó tung ra những hình ảnh khoe nhan sắc đẹp bất chấp và body đỉnh của chóp khiến cộng đồng mạng u mê.

Thời gian gần đây, Thùy Tiên rất chăm tung ra những hình ảnh cực hot

Cô nàng đang là mỹ nhận được nhiều người yêu mến

Thùy Tiên rất xuất sắc mỗi khi xuất hiện ở bất kì đâu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới