THỜI TRANG » Thời trang sao

Thùy Tiên tung bộ ảnh diện bikini khoe body cực đã mắt cùng nhan sắc siêu đỉnh trước khi lên đường về nước

Thứ năm, 06/01/2022 13:37

Sau khi đăng quang, body và nhan sắc Thùy Tiên ngày càng đỉnh.

Sau một mùa Miss Grand quá thành công, để đáp lại sự mong mỏi của fan sắc đẹp tại quê nhà, vào ngày 5/1 vừa qua, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khiến dân tình mừng rỡ khi chính thức công bố sẽ bay về Việt Nam vào hôm nay (6/1). Nguyên văn lời chia sẻ của người đẹp trên trang cá nhân: "And it is announced I will fly back to my beloved country tomorrow. Vietnam, I’m coming back" (Tạm dịch: Và thông báo ngày mai tôi sẽ bay về với đất nước thân yêu. Việt Nam, tôi đang trở về).

Cho đến mới đây, trước khi lên máy bay về nước trong sự chào đón của người hâm mộ, Thùy Tiên lại khiến cõi mạng được phen sục sôi khi tung ra bộ ảnh đỉnh hết cỡ. Theo đó, trong ảnh, có thể thấy người đẹp diện bikini với hoạ tiết bắt mắt khoe trọn 3 vòng cực chuẩn chỉnh. Không chỉ vậy, visual nức nở cùng nhan sắc xinh đẹp của Tân Hoa hậu cũng được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Thùy Tiên cực bốc lửa trong bộ ảnh mới

Trước đó, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng thông báo: "Ngày 6/1 Tiên sẽ đáp chuyến bay charter từ Bangkok về Đà Nẵng, thực hiện cách ly 3 ngày theo quy định của nhà nước. Sau đó sẽ bắt đầu chuỗi hoạt động Homecoming, từ thiện và các hoạt động khác. Tiên đã rất nhớ Việt Nam, nhớ chúng ta rồi Welcome home Tiên ơi!". Hiện tại, cư dân mạng cũng đang rất mong chờ đến lúc được gặp Thùy Tiên "bằng xương bằng thịt" sau nhiều ngày phải theo dõi trên sóng truyền hình Thái Lan.

Ai nấy đều đang mong chờ ngày được gặp Thùy Tiên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới