THỜI TRANG » Thời trang sao

Thủy Top diện váy xuyên thấu, hóa miêu nữ gợi cảm

Thứ tư, 15/04/2015 08:43

Thủy Top diện váy xuyên thấu, hóa miêu nữ trong buổi họp báo công bố chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Ở lần xuất hiện này, Thủy Top cũng thon gọn hơn.

Thủy Top đã xuất hiện nổi bật trong buổi họp báo công bố chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” tại TP.HCM chiều qua (14/4).

Thủy Top hóa miêu nữ gợi cảm dự sự kiện

Xuất hiện tại buổi họp báo, Thủy Top diện trang phục váy da bó sát khoe vóc dáng của NTK Huy Trần. Cô nàng miêu nữ đã giảm gần 10 kg khiến nhiều người ngỡ ngàng và thán phục.

Từng gây chú ý khi phát ngôn: “Đi thi không chỉ để lót đường”, nữ hotgirl trở thành tâm điểm trong cuộc thi và thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông. Đây là cuộc thi đầu tiên mà cô tham gia thực tế sau khi về Việt Nam làm việc. Tham gia chương trình lần này, Thủy Top cho biết: “Tôi khá thích thú với chương trình và ngoài sở trường là dòng nhạc pop, tôi còn được thể hiện mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Để không khỏi bỡ ngỡ tôi đã mời êkíp của nhà sản xuất Long Halo để giúp đỡ về âm nhạc”.

Tạm bỏ qua một bên hình ảnh hotgirl bốc lửa gây sóng gió thế giới mạng một thời, Thủy Top tạo dựng cho mình một hình ảnh nghệ sĩ biểu diễn trưởng thành xinh đẹp, chững chạc mà gợi cảm, với một thứ âm nhạc hiện đại, cập nhật nhất với xu hướng đương thời của âm nhạc đại chúng quốc tế.

Danh sách đầy đủ 10 thí sinh của “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” gồm có: Thủy Top, Thảo Trang, Trung Quân, Hải Yến, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Tôn, Hà My, Thái Trinh, Đinh Mạnh Ninh và Tuấn Khanh (nhóm Microwave).

Đinh Mạnh Ninh

Hà My

Hải Yến

Hoàng Tôn

Nguyễn Đình Thanh Tâm

Thái Trinh

Tuấn Khanh

Thảo Trang

Trung Quân

Hồng Nhung tiếp tục làm giám khảo.

Quán quân của cuộc đua năm nay sẽ nhận được giải thưởng trị giá 400 triệu đồng và 200 triệu đồng là phần thưởng dành cho người về vị trí thứ 2. Cuộc thi sẽ gây cấn bắt đầu ở đêm thứ 3, đêm liveshow chủ đề Rock, khi có 2 người phải dừng lại. “Tuyệt đỉnh tranh tài – Đường đua không khoan nhượng” được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ (18/4).

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)