THỜI TRANG » Thời trang sao

Thủy Top khác lạ với tóc đỏ và váy nạm đinh

Thứ hai, 04/05/2015 12:00

Thủy Top vừa xuất hiện trong đêm gala 'The Remix'. Diện bộ váy nạm đinh cá tính cùng màu tóc đỏ nổi bật, Thủy Top thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thủy Top vừa xuất hiện cùng khá nhiều ngôi sao trong đêm gala "The Remix" tối 4/5. Khác hẳn phong cách hằng ngày, Thủy Top xuất hiện với mái tóc đỏ bồng bềnh và chiếc váy nạm đinh khá cá tính. Được biết, cô vừa kết thúc buổi chụp hình và tranh thủ chạy đến đêm gala The Remix cùng vợ của producer Long Halo.

Thủy Top đến xem gala chung kết 'The Remix'

Ngoài đời, Thủy Top cũng chơi khá thân với Long Halo của team Tóc Tiên và cô đang hợp tác cùng anh trong nhiều dự án âm nhạc. Thủy Top cho biết cô khá buồn khi Tóc Tiên ốm và không thể biểu diễn bài hát "Ngày Mai" với vũ điệu cồng chiêng mà bản thân cô rất yêu thích.

Thủy Top khác lạ với tóc đỏ và váy nạm đinh

Hiện tại, Thủy Top đang tham gia chương trình "Tuyệt Đỉnh Tranh Tài" và cô là một trong những thí sinh thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Tuy vừa trở về nước sau hơn 7 năm du học nhưng Thủy Top đã nỗ lực khá nhiều để khẳng định mình trên con đường ca hát.

Thủy Top

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của Lưu Hương Giang. Cô đã khiến các fans đứng ngồi không yên khi trình làng ca khúc mới "Get Hight".

Lưu Hương Giang trên sân khấu 'The Remix'

Xuất hiện cùng Lưu Hương Giang còn có nữ giám khảo Lưu Thiên Hương. Thời gian qua, Lưu Hương Giang đã tư vấn cho chị mình khá nhiều về thời trang. Lưu Thiên Hương đã dần gỡ mác ‘quê’ và trở nên sang trọng hơn hẳn.

Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)