THỜI TRANG » Thời trang sao

Thủy Top nổi bật với street style đa phong cách

Thứ năm, 12/03/2015 16:18

(Ngoisao.vn) - Trong bộ ảnh mới được thực hiện, Thủy Top đã hoàn toàn thay đổi với hình ảnh ngày một trưởng thành và có phong cách khác biệt. Thủy Top cũng đã chứng tỏ được gu thời trang đẳng cấp của một tổng biên tập tài năng.

Thủy Top không chỉ là một trong những người đẹp tạo sức hút về hình ảnh nóng bỏng mà còn dần khiến cho mọi người chú ý và nể phục vì sự thông minh của cô khi lựa chọn con đường sự nghiệp. Thủy Top cho biết, cô không muốn bản thân chỉ biết đến với vòng một “khủng” mà là một phụ nữ có đủ yếu tố gợi cảm, thông minh và khéo léo.

Bên cạnh đó, gu thời trang của cô cũng được đánh giá cao. Thủy Top cho biết trước kia khi còn sống ở Hà Nội, cô đã rất đam mê việc làm stylist và từng xin làm cộng tác với các báo mục thời trang để học hỏi, trau dồi thêm công việc cũng như sở thích của mình.

Thủy Top gây ấn tượng với gu thời trang sành điệu

Chính vì vậy, dù trong cách chọn trang phục của mình, Thủy Top cũng hướng đến hình ảnh đa phong cách. Với bộ đầu tiên Thủy Top khéo léo chọn chân váy bó sát cùng phối với áo cùng tông màu đen sang trọng nhưng vẫn quyến rũ. Vì thường xuyên phải đi gặp khách hàng vào những ngày đầu tuần nên Thủy Top ưu tiên những bộ váy giúp cô trở nên tự tin khi giao tiếp.

Váy thun bó sát làm nổi bật đường cong hình thể cùng áo lưới là mẫu trang phục được Thủy Top chọn lựa sử dụng khi tham gia các sự kiện văn hóa giải trí, cũng như các buổi tiệc nhẹ.

Với bộ trang phục thứ 2 Thủy Top chọn cho mình phong cách trẻ trung có chút nghịch ngợm với quần jeans rách cùng áo croptop. Điểm nhấn là phụ kiện với đôi giày ánh bạc và hoa văn tinh tế.

Trong bộ thứ 3 Thủy Top tiếp tục khoe nét gợi cảm vốn có với áo lưới, lộ nội y quyến rũ cùng giày đính đá sang trọng của Christian Louboutin.

Với bộ váy đỏ trẻ trung với thiết kế nhã nhặn, Thủy Top như một cô công chúa với nét dễ thương và trong sáng. Tuy chiều cao không nổi trội nhưng Thủy Top luôn biết cách khai thác những điểm mạnh của mình để giúp bản thân thêm tự tin. Đi cùng bộ váy đỏ tươi rực rỡ, túi hiệu Prada, giày đế đỏ cao cấp giúp Thủy Top xây dựng hình ảnh một quý cô văn phòng sành điệu.

Photo: Chanh Stylist: Mì Gói Costume: Topshop, Kelbin's house

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)