THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiến Đạt lộ diện lịch lãm sau kết thúc cuộc tình 9 năm với Hari Won

Thứ năm, 28/01/2016 08:15

Tiến Đạt diện bộ vest đen lịch lãm lẻ bóng tham gia một sự kiện sau khi kết thúc cuộc tình 9 năm.

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt đã chính thức lộ diện trước công chúng với tâm trạng thoải mái. Tối qua (26/1), anh đã xuất hiện trong sự kiện “Những người bạn của tê giác”.

Tiến Đạt lộ diện sau chia tay Hari Won

Xuất hiện từ khá sớm với phong cách lịch lãm và bảnh bao quen thuộc, Tiến Đạt tranh thủ chụp hình lưu niệm trước giờ chương trình diễn ra. Đây cũng là lần hiếm hoi rapper một mình tham gia một hoạt động của showbiz. Trước đây anh cũng xuất hiện cùng Hari Won nhưng với vai trò “tháp tùng”.

Tiết lộ về lý do khiến cả hai chia tay sau 9 năm yêu nhau mặn nồng, Tiến Đạt cho biết, lỗi là do anh, do không giữ được lời hứa của mình nên anh đành phải để Hari ra đi. Anh không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với chàng rapper này nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì anh tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Tất cả là lỗi do anh - Tiến Đạt thừa nhận.

Ngoài Tiến Đạt, buổi gặp gỡ cuối năm “Những người bạn của tê giác” còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như: Thu Minh, Thanh Bùi, Hồ Trung Dũng, Thảo Trang, Phương Mai, MC Diễm Quỳnh… cùng nhiều doanh nhân ở các lĩnh vực.

Thu Minh

Thanh Bùi

Đức Tuấn

Thảo Trang

MC Phương Mai

Huỳnh Lập.

Hari Won tươi rói hết cỡ trở lại công việc sau khi chia tay Tiến Đạt

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới