THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiếp tục đăng ảnh diện bikini, Diệp Lâm Anh bị soi khuyết điểm sau sinh

Thứ tư, 26/02/2020 21:02

Cũng giống như nhiều phụ nữ khác, sau sinh Diệp Lâm Anh vẫn còn những vết rạn da ở vùng bụng dưới và đùi. Tuy nhiên, điều đó không làm 'lu mờ' đi nhan sắc của 'gái hai con' này.

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, "gái hai con" Diệp Lâm Anh tận hưởng kỳ nghỉ bên người thân. Mới đây, người đẹp đăng ảnh diện bikini khoe dáng và tiết lộ: "Hai chị em quoằn quại mãi để có mấy tấm hình xinh".

Ngắm loạt ảnh của Diệp Lâm Anh nhiều người khen ngợi: "Không tin chị sinh 2 em bé rồi ấy", "Chị lấy lại dáng nhanh quá! Đẹp dã man", "Gái hai con trông mòn con mắt người ơi",... Tuy nhiên, cũng có người soi ra khuyết điểm của người đẹp sau hai lần sinh nở là những vết rạn da, nhưng ý kiến này cũng cho rằng điều đó không làm lu mờ đi nhan sắc của Diệp Lâm Anh: "Ôi những vết rạn da không làm chị mất xinh".

Diệp Lâm Anh bị soi vết rạn da sau sinh nhưng điều đó không làm lu mờ đi nhan sắc của người đẹp.

Vóc dáng chuẩn từng "cen-ti-mét" của Diệp Lâm Anh sau 2 lần sinh nở.

Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh hạn chế hoạt động showbiz để vun vén gia đình và chăm con. Chỉ 5 tháng sau khi sinh con đầu lòng, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô đang mang bầu lần hai. Mang bầu cận nhau không tránh khỏi việc mệt mỏi nhưng Diệp Lâm Anh luôn xuất hiện với thần thái rạng rỡ. Hậu sinh lần hai không lâu, Diệp Lâm Anh tái xuất với thân hình tuyệt mỹ. Đặc biệt là vòng một đẫy đà và vòng ba nảy nở. Được biết, để có vóc dáng nuột nà, người đẹp đã rất chăm chỉ tập luyện trong khoảng thời gian khá dài.

Là "mẹ bỉm sữa" bận rộn nhưng Diệp Lâm Anh luôn xuất hiện với gương mặt xinh tươi, rạng rỡ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới