THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiết lộ giá chiếc hộp lễ vật trang sức mà mẹ Son Ye Jin mua để làm của hồi môn cho con gái khi về nhà chồng

Thứ hai, 21/02/2022 13:52

Vì cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những ngôi sao nổi tiếng nên mẹ của Ye Jin muốn chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ của hai người hết sức chu đáo.

Vừa qua, một nguồn tin độc quyền cho biết mẹ của Son Ye Jin đã tới một trung tâm thương mại ở Daegu để tậu một chiếc hộp trang sức. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu thủ công mỹ nghệ hiện đại kết hợp truyền thống của xứ sở kim chi. Chiếc hộp này có giá lên tới 12 triệu won (khoảng 230 triệu đồng).

Mẹ Son Ye Jin mua hộp lễ vật trang sức trị giá 12 triệu won để làm của hồi môn cho con gái.

Được biết vì cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc nên mẹ Ye Jin để tâm đến rất nhiều thứ. Với tư cách là đấng sinh thành, gia đình muốn chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ một cách chu đáo hết sức có thể.

Trước đó, trang Women's Chosun có đăng tải thông tin đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ được tổ chức tại khách sạn đẹp nhất Hàn Quốc Sheraton Grand Waterhill. Cặp đôi này dự kiến cử hành nghi thứ ở khu Aston House của khách sạn, nơi đây phù hợp với hôn lễ ngoài trời, có tầm nhìn hướng ra phía sông Hàn. Phía công ty quản lý của hai ngôi sao nhấn mạnh vì đám cưới diễn ra riêng tư nên họ không thể xác nhận hay thông báo chính xác về địa điểm cử hành hôn lễ.

Đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin được cho là sẽ được cử hành tại khách sạn đẹp nhất Hàn Quốc Sheraton Grand Waterhill.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai hẹn hò vào tháng 1 năm ngoái sau nhiều lần chối bay chối biến chuyện phim giả tình thật. Đến ngày 10/2, họ khiến công chúng vỡ òa khi tuyên bố sẽ lên xe hoa cùng nhau vào tháng 3 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới